แชร์หน้านี้

อยากได้ประตูใหม่! ซิตี้ พร้อมดึง ดอนนารุมม่า ร่วมทัพ

จานลุยจิ ดอนนารุมม่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม 2017 มีรายงานว่าทีมเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมยื่นข้อเสนอประมาณ 120-150 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ตามรายงานของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย ระบุว่า ผู้รักษาประตูวัย 18 ปี เป็นหนึ่งในตัวเลือกของทีมเรือใบสีฟ้า เนื่องจาก โจ ฮาร์ท ที่ตอนนี้ปล่อยให้ โตริโน่ ยืมตัว ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รวมถึง เคลาดิโอ บราโว่ และ วิลลี่ กาบาเยโร่ 2 ผู้รักษาประตูของทีมในปัจจุบัน ก็มักไม่ได้รับความไว้วางใจ

จึงเชื่อกันว่า ชีค มานซูร์ มหาเศรษฐีเจ้าของทีมเรือใบสีฟ้า พร้อมที่จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อเป็นค่าตัวของ ผู้รักษาประตูอนาคตไกลของทัพ รอสโซเนรี่

แต่ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับการเทคโอเวอร์ของสโมสร เอซี มิลาน ที่ยังดำเนินการอยู่ เนื่องจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ของ ดอนนารุมม่า ต้องหยุดชะงักลง และยังไม่มีความแน่นอน เพราะขึ้นอยู่กับอนาคตของเจ้าของรายใหม่ของ เอซี มิลาน

ตารางคะแนนฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แข่งไปแล้ว 28 นัด ชนะ 17 เสมอ 6 แพ้ 5 มี 57 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 มีแต้มตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 12 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะออกไปเยือน อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 22.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 March 2560

จานลุยจิ ดอนนารุมม่าเอซี มิลานแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS