แชร์หน้านี้

เข้าตา เป๊ป! แมนซิตี้ หวังรวบตัว กูลาม

ฟาอูซี่ กูลาม

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2017 เป๊ป กวาร์ดิโอลา รู้สึกประทับใจฟอร์การเล่นของ ฟาอูซี่ กูลาม และต้องการให้แบ็คซ้ายของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 รายนี้ ย้ายมาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนมกราคม

นักเตะชาวแอลจีเรียรายนี้ถูกทำฟาลว์เขตโทษ และเป็น อมาดู เดียวาร่า ที่สังหารเข้าไปในเกม ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยผลการแข่งขันที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม คือทีมเรือใบสีฟ้าเอาชนะไป 2-1

ในขณะที่ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ กูลาม แต่ มุนโด้ เดปอร์ติโบ้ สื่อของสเปนก็รายงานว่า กวาร์ดิโอลา รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นของแบ็คซ้ายรายนี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการคว้าตัว กูลาม มาร่วมทีมในช่วงกลางฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่รุนแรงของ แบ็งฌาแม็ง เมนดี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของ กูลามจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นในทางทฤษฎีเขาสามารถเจรจากับสโทสรใหม่ได้ทันทีในเดือนมกราคม และย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อถึงช่วงซัมเมอร์

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี แข่ง 8 นัด ชนะ 8 เสมอ 0 แพ้ 0 มี 24 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นาโปลี จะเปิด ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 October 2560

นาโปลีฟาอูซี่ กูลามเป๊ป กวาร์ดิโอล่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS