แชร์หน้านี้

ขอด้วย! แมนยู ร่วมวงล่า อเล็กซ์ ซานโดร

อเล็กซ์ ซานโดร

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกระโดเข้ามาร่วมวงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี สำหรับการคว้า อเล็กซ์ ซานโดร แบ็คซ้ายของม้าลาย ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 มาร่วมทีม

ตามรายงานของ เดลี่ เรดคอร์ด ระบุว่า โชเซ่ มูรินโญ่ วางให้นักเตะชาวบราซิลวัย 26 ปีรายนี้เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพมูลค่า 90 ล้านยูโร ในตลากซื้อขายนักเตะช่วงเดือนมกราคม

โดยทีมคู่แข่งของพวกเขาคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยพยายามเกลี้ยกล่อมให้ อเล็กซ์ ซานโดร ย้ายมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ และทีมปีศาจแดงยังต้องเปิดสงครามกับ เชลซี อีกด้วย

เบ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของ ยูเวนตุส เคยออกม้ำหลายครั้งแล้วว่า พวกเขาจะไม่เก็บนักเตะที่ต้องการย้ายไว้กับทีม

ผลงานของ อล็กซ์ ซานโดร ในฤดูกาลนี้ถือว่าน่าผิดหวัง และ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชของทัพหญิงชราก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในงานแถลงข่าวเมื่อวานว่า พวกเขากำลังรอ อเล็กซ์ ซานโดร ตัวจริงกลับมา

ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดินหน้ายื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโร ในเดือนมกราคม ก็มีความเป็นไปได้ว่าทัพ เบียงโคเนรี่ จะพิจารณาข้อเสนอดังกล่าว

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 37 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยูเวนตุส จะเปิด อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 10 December 2560

ยูเวนตุสอเล็กซ์ ซานโดรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS