แชร์หน้านี้

“แฮร์รี เคน” ตั้งเป้าไว้จะยิงให้ครบ 100 ประตูในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

แฮร์รี เคน

แฮร์รี เคน ได้ตั้งเป้าไว้ในฤดูกาล 2017-2018 จะยิงให้ครบ 100 ประตูในพรีเมียร์ลีกกับการลงเล่นให้สโมสรท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

แฮร์รี เคน กองหน้าท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ส ได้ตั้งเป้าหมายของเขาไว้ในฤดูกาลหน้าที่จะทำประตูให้ครับ 100 ประตูในศึกพรีเมียร์ลีก ขณะที่เขาเข้าร่วมการแข่งขันชิงรองเท้าทองคำในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ แฮร์รี เคน ทำไปได้ 4 ประตูในเกมที่ สเปอร์สบุกชนะเลสเตอร์ ซิตี้ไปได้ 6-1 ในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เขาขึ้นไปเป็นผู้นำในการทำประตูสูงสุดในศึกพรีเมียร์ลีก โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษในวัย 23 ปี ทำไปแล้ว 26 ประตู แซงดาวยิงสูงสุดอย่างโรเมลู ลูกากู ของเอฟเวอร์ตันไปหนึ่งประตู และเหลืออีกหนึ่งเกมในฤดูกาลนี้ โดยแฮร์รี เคน ได้ให้ความสนใจไปในฤดูกาลหน้า โดยตั้งเป้าไว้ที่ 100 ประตูและตอนนี้เขาทำไปแล้วทั้งหมด 75 ประตูในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่ลงเล่นให้กับสเปอร์สมาตั้งแต่ฤดูกาล 2013-2014 ที่ผ่านมา

เคน ได้กล่าวว่า
“ผมคิดว่ามันจะดีมากๆถ้าผมสามารถยิงให้ครบ 100 ประตูกับสโมสรนี้ในตอนท้ายของฤดูกาลหน้า”

“ตอนนี้ผมทำไปแล้ว 75 ประตูในลีกกับสโมสรนี้ และฤดูกาลต่อไปผมหวังว่าผมจะยิงให้ได้ถึง 100 ประตู และมันจะเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมของผม”

“ผมคิดว่ามีสามเกมที่ผมไม่ได้ประตูในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล และต่อมาผมก็ทำงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ”

“สิ่งที่สำคัญสุดคือผมได้รับบาดเจ็บสองครั้งใหญ่ และไม่ได้ลงเล่นรวมกันถึง 11 สัปดาห์ ไม่งั้นผมอาจจะทำประตูได้มากกว่า 30 ประตูในกฤดูกาลนี้ได้ แต่มันก็เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมในฤดูกาลนี้ และผมหวังว่าในฤดูกาลหน้าผมจะยิงประตูได้ตั้งแต่เกมแรกและเกมต่อๆไป”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 May 2560

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์สพรีเมียร์ลีกแฮร์รี่ เคน

แชร์หน้านี้

COMMENTS