แชร์หน้านี้

ผู้อำนวยการกีฬาโกรนิงเก้น มีความฝันที่จะให้ “ร็อบเบน” กลับคืนถิ่นเก่า

อาร์เยน ร็อบเบน

อันส์ ไนจ์ลันด์ ผู้อำนวยการกีฬา โกรนิงเก้น หวังว่า อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายความเร็วสูงจะกลับมาร่วมทีมของเขาก่อนจะจบอาชีพการเล่นฟุตบอลของเขา

อันส์ ไนจ์ลันด์ ผู้อำนวยการกีฬา สโมสรโกรนิงเก้น กล่าวว่า การนำ อาร์เยน ร็อบเบน กลับมาเล่นที่โกรนิงเก้น มันจะเป็นความฝันที่สมบูรณ์แบบสำหรับสโมสร โดย อาร์เยน ร็อบเบน นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ได้อยู่ในสัญญากับสโมสรบาเยิร์นมิวนิค และยังคงเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมภายใตการคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ด้วยการทำประตูไปแล้ว 12 ประตูในศึกบุนเดสลีกาเยอรมันในฤดูกาลนี้ โดยอันส์ ไนจ์ลันด์ ผู้อำนวยการกีฬา สโมสรโกรนิงเก้น ได้อ้างตัวอย่างของ เดิร์ก เค้าท์ ผู้ทำประตูแฮตทริกในนัดสุดท้ายเพื่อคว้าแชมป์ให้กับเฟเยนูร์ดในศึกเอเรดิวีซี่ ฮอนแลนด์ ก่อนที่จะเกษียณด้วยวัย 36 อันส์ ไนจ์ลันด์ ได้หวังไว้เช่นกันว่า อาร์เยน ร็อบเบน เขาจะสามารถกลับไปสร้างชื่ออีกครั้งที่ โกรนิงเก้น

ผู้อำนวยการกีฬา โกรนิงเก้น ได้บอกกับ RTV Noord
“เขาเล่นที่นี่ตั้งแต่อายุ 11 ปีและเป็นก้าวแรกของเขาบนสนามแห่งนี้”

“อาร์เยน ร็อบเบน มีความสัมพันธ์ที่อบอุ่นกับเรา และแน่นอนเราได้พูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมากเกี่ยวกับเขา แล้วเราเคยเห็นตัวอย่าง เดิร์ก เค้าท์ กลับมาเล่นให้ เฟเยนูร์ด มาแล้ว”

“มันคงเป็นความฝันสุดยอดแน่นอน ถ้า ร็อบเบน จะกลับมาเราก็ยินดีเป็นอย่างยิ่งในการต้อนรับสำหรับเขา โดยสโมสรของเราก็จะก้าวขึ้นไปอีกขั้นอย่างแน่นอน”

“เขามีจุดเริ่มต้น และจุดจบในอาชีพการเล่นฟุตบอลของเขา และเราทุกคนยินดีมากถ้าเขาได้ทำอะไรบางอย่างให้กับสโมสรของเขาที่ได้อยู่ในตอนเด็กๆ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 May 2560

บาเยิร์นมิวนิคบุนเดสลีกาอันส์ ไนจ์ลันด์อาร์เยน ร็อบเบนเอเรดิวีซี่ ฮอนแลนด์โกรนิงเก้น

แชร์หน้านี้

COMMENTS