แชร์หน้านี้

ทีมผมดีกว่า! โคลารอฟ ชี้ นาโปลี ไม่สมควรชนะ

อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม 2017 อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ไม่เห็นด้วยว่า นาโปลี คู่ควรกับชัยชนะ 1-0 ต่อหมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 และมันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่า นาโปลี เก่งกว่าทุกทีมไปแล้ว

ประตูชัยในเกมนี้มาจาก ลอเรนโซ่ อินซินเญ่ ในนาทีที่ 20 ของเกม ทำให้ นาโปลี เป็นฝ่ายชนะที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ไปได้ นั่นหมายความว่า นาโปลี ทำสติถิเก็บชัยชนะได้ทั้ง 8 นัดแรกใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ และกำลังนำเป็นจ่าฝูงโดยมีแต้มนำแห่ง ยูเวนตุส ทีมอันดับ 2 อยู่ 5 คะแนน

“เราทำได้ดีกว่าในเรื่องของเตะมุม แต่มันเร็วเกินไปที่จะบอกว่า นาโปลี นั้นเก่งกว่าทุกทีมไปแล้ว เพราะยังมีเกมที่ต้องเล่นอีก 7-8 เดือน” โคลารอฟ บอกกับ มีเดียเซ็ต พรีเมียม

“เราแพ้มาแล้ว 2 นัด ในเกมที่เราไม่ควรแพ้อย่างเกมกับ อินเตอร์ มิลาน และ นาโปลี แต่เรายังมีหนเดินที่ต้องเดินอีกไกล และจะได้เห็นกัยว่าเมื่อจบฤดูกาล เราจะอยู่อันดับที่เท่าไหร่”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 6 นัด ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 1 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก รับการมาเยือนของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 15 October 2560

นาโปลีอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS