แชร์หน้านี้

ย้ายมาเร็ว! โควาซิช ชี้ อิคาร์ดี้ ช่วยราชันได้

เมาโร อิคาร์ดี้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2017 มาเตโอ โควาซิช เชื่อว่า เมาโร อิคาร์ดี้ กัปตันทีมของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะสามารถเข้ามาช่วย เรอัล มาดริด ได้ แต่ก็ยืนยันว่า คาริม เบนเซม่า คือกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก

ศูนย์หน้าของทัพ เนรัซซูรี่ ทำไปแล้ว 16 ประตู จากการลงสนาม 15 นัดในฤดูกาลนี้ และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 110 ล้านยูโร ทำให้ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายไปค้าแข้งที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

อิคาร์ดี้ เคยออกมายืนยันด้วยตัวเองหลายครั้งแล้วว่าเขาต้องการอยู่ที่ ซาน ซิโร่ ต่อไป แต่ โควาซิช อดีตเพื่อนร่วมทีมเชื่อว่า อิคาร์ดี้ จะย้ายมาค้าแข้งในสเปนแน่นอน

“ผมเคยลงเล่นกับ อิคาร์ดี้ เขาเป็นนักเตะที่เจ๋งมาก โดยยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ” โควาซิช บอกกับ มาร์ก้า

“แต่เราก็มีศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว ซึ่งก็คือ เบนเซม่า อิคาร์ดี้ เป็นนักเตะที่ดีและจะช่วยเราได้อย่างแน่นอน แต่ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องการเซ็นสัญญานะ”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

มาเตโอ โควาซิชอินเตอร์ มิลานเมาโร อิคาร์ดี้เรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS