แชร์หน้านี้

กระต่ายยิ้ม! โค้ชอ่ำ ยัน บีจีได้ พีรพงศ์, พิชิต คืนทัพเกมฟัดกูปรี

ทัพ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี จะได้ 2 แกนหลักอย่าง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ พิชิต เกสโร 2 แข้งคนสำคัญของทีมกลับมาลงสนามได้ในเกมออกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ศึกโตโยต้า ไทย ลีก2017 วันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ที่สนามศรีนครลำดวน หลังจากที่ทั้งคู่ผ่านความฟิตจากเกมกลางสัปดาห์ที่เอาชนะ มรภ.พิบูลสงคราม 6-0 ในศึกเอฟเอ คัพ 2017 รอบ 64 ทีม

ความพร้อมของทัพ บีจีเอฟซี ก่อนออกไปเยือน ศรีสะเกษ ที่สนามศรีนครลำดวน ในวันเสาร์นี้ (24 มิ.ย.) โดย “โค้ชอ่ำ” อำนาจ แก้วเขียว ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเผยถึงความพร้อมของทีมในงานแถลงข่าว “โตโยต้าไทยลีก มีท เดอะ เพรส” ว่า

“การที่ต้องลงสนาม 3 นัดในรอบ 8 วันถือเป็นงานหนัก แต่ทีมผู้ฝึกสอนได้ใช้การหมุนเวียนผู้เล่นลงสนาม ซึ่งไม่ได้ส่งผลกระทบต่อทีม เพราะนักเตะของเราทุกคนสามารถทดแทนกันได้อย่างไม่มีปัญหา” โค้ชอ่ำกล่าว

“อย่างไรก็ตามเกมออกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี ไม่ใช่งานง่ายเพราะ ศรีสะเกษ เป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี ทำให้เราต้องเล่นอย่างรัดกุม และห้ามประมาท”

“ในเกมนี้เราจะไม่มี ศิวกร แสงวงศ์ ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ รวมทั้ง อรรถวิท สุขช่วย ที่กำลังเรียกความฟิต แต่ในรายของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ พิชิต เกสโร พร้อมลงสนามทั้งคู่ หลังผ่านความฟิตจากเกมกลางสัปดาห์ โดยเราตั้งเป้าจะเก็บแต้มให้ได้อย่างน้อย 1 คะแนน”

สำหรับฟุตบอลโตโยต้า ไทย ลีก 2017 ที่สนามศรีนครลำดวน ในวันเสาร์ที่ 24มิ.ย.60  ระหว่าง ศรีสะเกษ เอฟซี พบ บีจีเอฟซี เริ่มเวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดช่องทรูสปอร์ต 2.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 June 2560

บางกอกกล๊าส เอฟซีพิชิต เกสโรพีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์

แชร์หน้านี้

COMMENTS