แชร์หน้านี้

โค้ชแบน รับ ถึงไม่ชนะ แต่เชื่อทุกคนทำเต็มที่แล้ว

โค้ชแบน

ศึกฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม สายอี นัดที่ 6 ที่สนามคาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่นอย่าง
คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยลีก โดยทั้งสองทีมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว

ผลการแข่งขัน “กิเลนผยอง” บุกไปพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ 1-2 โดยเจ้าถิ่นได้สองประตูจาก ซูซูกิ ยูมะ นาทีที่ 18 และ 60 ขณะที่ทีมเยือนได้จาก ธีรศิลป์ แดงดา นาทีที่ 44 ทำให้แชมป์ไทยลีกจากประเทศมี 11 แต้มเท่าเดิม ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยการเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม โดยจะเข้าไปพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากศึกเจลีก ญี่ปุ่นในรอบต่อไป ในศึกถ้วยใหญ่เอเชีย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 6 ที่สนามคาชิม่า ซอคเกอร์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา

โดยโค้ชแบน ธชตะวัน ศรีปานเฮดโค้ชเมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า……..

“แม้ว่าทั้งสองทีมผ่านเข้ารอบไปแล้ว แต่เราก็มุ่งมั่นอย่างเต็มที่ แน่นอนว่า เราก็อยากสร้างสถิติที่ดี แต่นัดนี้เราขาดนักเตะตัวหลักๆจากการโดนแบนและบาดเจ็บไปเยอะ ทำให้ประสิทธิภาพของเราลดลงไป แต่วันนี้ทุกคนทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม มีหลายครั้งที่เราเกือบจะได้ประตูตีเสมอ ซึ่งเป็นเกมที่สนุกและดีของเรา”

“ขอชื่นชมนักฟุตบอลทุกคนเล่นได้ตามแทคติกที่วางไว้ จริงๆเป็นอีก 1 เกมเยือนที่เราสร้างสรรค์เกมรุกได้ดีทำมาได้ 1 ประตู เพียงแต่ว่าเราขาดตัวรุกที่ติดโทษแบน ทำให้เราไม่สามารถตามตีเสมอได้ แต่ไม่โทษเด็กเพราะว่าน้องๆทำเต็มที่แล้ว”

ด้าน กัปตันมุ้ย – ธีรศิลป์ แดงดา ได้เผยว่า

“ดีใจที่ทำประตูได้ในวันนี้เพราะเกมเยือนในแต่ละนัดในถ้วยเอเชียไม่ใช่งานง่ายเลย ส่วนที่ผมสามารถทำประตูติดต่อกัน 5 นัด ( 7 ประตู ) ก็ถือว่าผมโชคดีที่ไม่มีอาการบาดเจ็บหนักช่วงนี้ครับ”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 May 2560

กิเลนผยองคาชิม่า แอนท์เลอร์สเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2017

แชร์หน้านี้

COMMENTS