แชร์หน้านี้

โค้ชโชค ชี้ทีมล้า ก่อนคว้าชัยเหนือ บางกอก

โค้ชโชค

โค้ชโชค ชี้ทีมล้า ก่อนคว้าชัยเหนือ บางกอก

“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ เฮดโค้ช เชียงใหม่ เอฟซี ชี้ทีมล้าก่อนบดเอาชนะ บางกอก เอฟซี ได้ เผยบอกนักเตะลงสนามต้องใส่ 120 เปอร์เซ็นต์ เพราะเล่นในบ้าน เอ่ยปากชม ฮริสติยาน เป็นกองหน้าที่มีความสามารถ

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลเชียงใหม่ หลังเปิดบ้านเอาชนะ บางกอก เอฟซี ทีมหนีตาย 4-2 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 21 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

‘โค้ชโชคทวี’ ได้เผยหลังคว้า 3 แต้มว่า “เราล้าที่ต้องเล่น 2 วันพัก 3 วันพัก แน่นอนอยู่แล้ว อีกอย่างตัวผู้เล่นเราก็ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนได้เยอะ จะเห็นได้เลยว่า บางกอก เค้าสดกว่า เค้ามุ่งมั่นในการเล่น แต่ตนบอกเด็กแล้วว่าในบ้านเราต้อง 120% ต้องวิ่งกัน ก็ต้องขอบคุณน้องๆ ครับ”

เกมดังกล่าวเชียงใหม่ได้ 2 ประตูจาก ฮริสติยาน คีรอฟสกี้ ทำให้กองหน้ามาซิโดเนียผู้นี้ ยิงไป 3 ประตูจาก 2 เกมหลังสุด และซัดในลีกรวม 10 ประตู กุนซือหนุ่มได้กล่าวถึงลูกทีมผู้นี้ว่า “ตนก็ได้บอกเจ้าตัวไป ว่าคุณเป็นกองหน้ามืออาชีพ เมื่อได้ลงก็ต้องทำงานเต็มที่ และการตัดสินใจมาจากตนเอง ก็ได้เห็นแล้วว่าเค้ามีความสามารถ แต่ก็ไม่อยากชมคนเดียว ต้องชมทั้งทีม เพราะว่าเราเสียโอกาสมาเยอะ ตนก็ต้องเรียกประชุมทีม อยากเล่นให้คนเชียงใหม่ดูแล้วมีความสุข ความพ่ายแพ้แน่นอนอยู่แล้วว่าไม่มีใครรับได้ แต่ว่าคุณต้องเล่นให้เต็มที่ก่อน อันนี้คือจุดใหญ่ที่ตนทำทีม”

ชัยชนะเหนือ บางกอก เอฟซี ทำให้ เชียงใหม่ เอฟซี มีชัยในรัง 4 นัดติดแล้วจากทุกรายการ ต่างจากผลงานนอกบ้านที่แพ้มา 4 เกมรวด ‘โค้ชโชค’ ได้มองเรื่องนี้ว่า “ในเรื่องความมุ่งมั่น ถ้าเราไปเปิดหน้าแลก พอเราทำไม่ได้หรือมีเหตุการณ์อะไรบางอย่าง ฟุตบอลมันก็มีหลายปัจจัยเป็นศาสตร์ของมัน ไปเยือนใช่จะง่าย บอกไว้เลยอย่างเกมนี้เจอ บางกอกฯ เค้าก็ใช้ผู้เล่นยังเติร์ก แต่เค้าสามารถต่อกรกับเราได้มันเลย ตนก็ยังกังวลอยู่ในตอนแรก”

นอกจากนี้เฮดโค้ช เชียงใหม่ ยังขอบคุณแฟนบอลด้วยว่า “ขอบคุณแฟนบอล ด่าเสร็จยังชอบเหมือนเดิม (ยิ้ม) นี่คือใจ ตนรู้ดีว่าทุกคนชอบ ถ้าเล่นแล้วมันใครก็อยากเชียร์ ตนก็บอกเด็กเล่นให้เต็มที่ไว้ก่อน บางคนเหนื่อยมาก แต่ก็ต้องเล่น 120% ต้องมีก๊อกสองก๊อกสาม เล่นเพื่อแฟนบอล ขอบคุณมากๆครับ

เครดิต : Official Chiangmai Football Club

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 July 2560

บางกอก เอฟซีศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพเชียงใหม่ เอฟซีโค้ชโชคโชคทวี พรหมรัตน์

แชร์หน้านี้

COMMENTS