แชร์หน้านี้

โค้ชโชค ชี้ 3คะแนนเหนือ อ่างทอง เกิดจากการทำงานหนักของเรา

โชคทวี

ความเคลื่อนไหวของสโมสร เชียงใหม่ เอฟซี หลังเปิดบ้านเอาชนะ อ่างทอง เอฟซี 2-0 ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ นัดที่ 11 ณ สนามสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งถือเป็น 3 แต้มแรกของ “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์

หลังจบเกม เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” เผยว่า “ขอบคุณนักเตะทุกคนและทีมงานทั้งหมด เราทำงานกันหนักมาตั้งแต่ก่อนสงกรานต์ ผลลัพธ์มันก็จะเป็นไปตามอัตโนมัติของฟุตบอล ตนก็ได้บอกให้ทุกคนเล่นเพื่อทีม เพื่อแฟนบอล ทุกคนทำให้ทุกอย่างกลับคืนมาได้ เพราะฉะนั้นเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป”

“การซ้อมตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ มีผลดีในเรื่องของฟิตเนส วันนี้ตนได้เห็นสภาพของนักฟุตบอลแล้วไม่ห่วงเลย มีเรื่องของแท็กติกเท่านั้นเอง ที่ทำให้ทีมได้เกิดขึ้นมาถึงตรงนี้ได้ สิ่งที่เปลี่ยนไปคือความมุ่งมั่น เพราะการเล่นฟุตบอลเป็นทีมก็จะมีความสุข ตนบอกน้องๆ เสมอว่าเล่นให้มีความสุข ถ้าซีเรียสที่จะยิงประตูเค้า คุณก็จะไม่มีโอกาส”

โค้ชโชคทิ้งท้ายถึงแฟนบอลว่า “ขอบคุณทุกคน ตนยอมรับว่าเครียดเหมือนกัน (ยิ้ม) ตั้งแต่ที่ได้มาดูเกมตั้งแต่วันแรก มันเหมือนปลดล็อก ความศรัทธาไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ แม้ชนะวันนี้แล้วก็อย่าลืม เพราะฉะนั้นตนและทีมงานก็ต้องทำงานหนักกันต่อไป เห็นกองเชียร์ยังไม่กลับแม้บอลจบ นี่แหละที่ทำให้พวกเค้ามีความสุข นี่คือสิ่งที่พวกเราต้องการครับ”

สำหรับเกมนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะลงเตะในศึก โตโยต้า ลีกคัพ รอบเพลย์ออฟ ด้วยการออกไปเยือน ยะลา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 23 เม.ย. 60 ที่สนามเทศบาลนครยะลา (จารูส สเตเดี้ยม) เวลา 15.30 น.

ภาพ : Official Chiangmai Football Club

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 May 2560

พยัคฆ์ล้านนาศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพอ่างทอง เอฟซีเชียงใหม่ เอฟซี

แชร์หน้านี้

COMMENTS