แชร์หน้านี้

หืดจับ! โค้ชโชค รับเกม เชียงใหม่ เฉือนชนะ ซุปเปอร์พาวเวอร์ ไม่ง่าย

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอล เชียงใหม่ เอฟซี หลังลงเตะในรายการ เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีม ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะทีมจากไทยลีกอย่าง ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ 3-2 ผ่านเข่าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

หลังจบเกม โค้ชโชค โชคทวี พรหมรัตน์ เผยว่า “ก่อนเล่นเรารู้อยู่แล้วว่าเค้ามาจากไทยลีก ไม่ธรรมดา อย่าคิดว่าเค้าเป็นทีมบ๊วย ไม่ใช่เลย ไม่งั้นเค้าไม่ขึ้นถึงไทยลีกได้”

“ก็ย้ำน้องๆ ตลอดเวลา แต่โชคดีที่ครึ่งแรกเรามาได้ 3 ลูกก่อน และบอลเค้าก็ไม่มีมั่ว จะเห็นได้ว่าการต่อบอลเค้าไม่มีมั่วเลย เราโชคดี และอีกอย่างเราหนักวันอาทิตย์มาแล้ว (ชนะ พีทีที ระยอง 2-1) ดังนั้นวันนี้จะโรเตชั่นมากก็ไม่ได้อีก ก็ถือว่าล้า แต่ขอชนะไว้ก่อน”

โค้ชโชคยังได้เผยถึงการไม่ส่ง เวลลิงตัน บรูโน่ ลงสนามว่า “ทุกคนก็เห็นว่าการเคลื่อนที่มันลำบากนิดนึง เพราะ บรูโน่ เป็นตัวลิงค์บอล แต่เราโชคดี ตนเกือบจะเข็นลงแล้ว แต่คิดว่าไม่ได้ ไว้ใช้ในลีกดีกว่า ให้เจ้าตัวหายขาด วันนี้ก็เข้ารอบแบบเหนื่อยหน่อย เพียว (ธีระพงษ์) กับ ต้น (วัฒนศัพท์) ก็ใส่ไปเต็มๆ แต่ตัวที่ลงไปก็ถือว่าได้พักคนอื่นด้วย ส่วนนี้ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญของทีม”

กุนซือพยัคฆ์ล้านนากล่าวทิ้งท้ายว่า “วันนี้ก็นึกว่าจะสบายใจ เชียร์อย่างสบายใจ สุดท้ายก็อึดอัด อย่าลืมเค้ามาจากไทยลีก อย่าคิดว่าเค้าด้อยกว่า เค้าฝีเท้าดีกว่าเราด้วยซ้ำไป แต่โชคดีที่เราได้ 3 ลูกก่อน ขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่มาให้กำลังใจ พวกตนก็เหนื่อยนึดนึงเพราะล้ามา แต่ไม่เอามาเป็นข้อแก้ตัวครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป เชียงใหม่ เอฟซี จะลงเตะในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ด้วยการเล่นในบ้านติดต่อกันเป็นนัดที่ 3 ต้อนรับการมาเยือนของทีมจากโซนอันตรายอย่าง สมุทรสงคราม เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 25 มิ.ย.60 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 June 2560

เชียงใหม่ เอฟซีโชคทวี พรหมรัตน์

แชร์หน้านี้

COMMENTS