แชร์หน้านี้

โด้ อย่างโหด กดแฮตทริกพา มาดริด ถล่ม ตราหมี เละเทะ 3-0

โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดแฮตทริกช่วยให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด คู่ปรับร่วมเมืองไปแบบเละเทะ 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศเกมแรก ในค่ำคืนวันอังคารที่ผ่านมา

โดยในเกมนี้ เจ้าถิ่น เรอัล มาดริด ไม่มี เปเป้ และ แกเร็ธ เบล ที่บาดเจ็บ โดยลง ราฟาเอล วาราน และ อิสโก้ ลงสนามแทน ส่วน ทีมเยือน ไม่มีปัญหาในการจัดทัพวาง ยานนิค การ์ราสโก้, อองตวน กรีซมันน์ และ เควิน กาเมโร่ เป็นแนวรุก

เริ่มเกมครึ่งแรก เจ้าถิ่นเปิดเกมรุกใส่ไม่ยั้งมาได้ประตูออกนำเร็วทั้งแต่ นาทีที่ 10 เฮนริเก้ คาเซมิโร่ เก็บตกจังหวะสองก่อนจะเปิดเข้ากรอบเขตโทษให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เทคตัวสูงกว่า สเตฟาน ซาวิซ โขกเข้าไปไม่เหลือ

จากนั้น มาดริด ก็ได้ต่อจากลูกโหม่งของ ราฟาเอล วาราน แต่ไปติดเซฟของ แยน โอบลัค

รูปเกมสนุกขึ้นเรื่อยๆ แอต มาดริด พยายามเจาะนับเจ้าถิ่น แต่ก็ไม่สามารถเข้าถึงพี้นที่สุดท้าย

จบครึ่งแรก มาดริด ต้องเสีย ดานี่ คาบาฆาล ที่บาดเจ็บทำให้ต้องเปลื่ยน นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงมาเล่นแทน

กลับมาเล่นกันต่อครึ่งหลัง เป็นทีมเยือนที่บุกเข้าใส่ ส่ง อาวุธหนักอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส และ นิโกลัส ไกตาน ลงมาเพิ่มมิติเกมรุก แต่ก็ยังหาจังหวะจบแบบจะแจ้งไม่เจอ

จนนาทีที่ 73 กลายเป็น เรอัล มาดริด ที่มีทีเด็ดจากเกมสวนกลับ ขึ้นนำห่างเป็น 2-0 เบนเซม่า จ่ายเสียบอลไปติด เฟลิเป้ หลุยส์ แต่โชคยังดีไปเข้าทางเหมือนแต่งให้กับ โรนัลโด้ ที่ยืนอยู่ตรงนั้นรอจังหวะวอลเล่ย์สวนตูมเดียวหาย

ในช่วงท้ายเกม เจ้าถิ่นมาได้ประตูตอกฝาโลง ลูคัซ วาซเกวซ ตัวสำรองกระชากถึงสุดเส้นก่อนจะตบกลับมาให้ โรนัลโด้ จับบอลหนึ่งจังหวะ และซัดเข้าไปอย่างเยือกเย็น เป็นแฮตทริกของเขาในเกมนี้

ทำให้จบเกม เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่มเอาชนะ แอต มาดริด ขาดลอย 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกเลกแรก

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 May 2560

เรอัล มาดริดแชมเปี้ยนส์ลีกแอต. มาดริดโรนัลโด้

แชร์หน้านี้

COMMENTS