แชร์หน้านี้

ตัวแทน ลายิช! โตริโน่ เล็งดึง เอล ชาราวี ร่วมทีม

สเตฟาน เอล ชาราวี

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2017 มีรายงานว่า กระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังพิจารณาข้อเสนอเพื่อยื่นซื้อ สเตฟาน เอล ชาราวี ปีกชาวอิตาลีของ หมาป่า โรม่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งกรุงโรม

นักเตะชาวอียิปต์ ไมค่อยได้รับโอกาสลงสนามภายใต้การคุมทีมของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ หลังเพิ่งลงเล่นเป็นตัวจริงให้ โรม่า ไปเพียงแค่ 13 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ทั้ง โตริโน่ และ โรม่า ต่างมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน หลัง ยาโก้ ฟัลเก้ และ อเด็ม ลายิช ได้ย้ายจาก โรม่า มาร่วมทีม โตริโน่ ก่อนหน้านี้

ตามรายงานระบุว่า อเด็ม ลายิช จะย้ายออกจาก โตริโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีการคาดการณ์ว่า โตริโน่ จะซื้อ เอล ชาราวี เข้ามาเป็นตัวแทน โดยน่าจะมีค่าตัวประมาณ 10-12 ล้านยูโร

นั่นอาจทำให้ เอล ชาราวี ซึ่งเป็นอดีตของศูนย์หน้าของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน และ โมนาโก จะได้กลับไปร่วมงานกับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด โตริโน่ แข่งไปแล้ว 29 นัด ชนะ 10 เสมอ 10 แพ้ 9 มี 40 คะแนน อยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โตริโน่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน เวลา 17.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 1 April 2560

สเตฟาน เอล ชาราวี่โตริโน่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS