แชร์หน้านี้

เพิ่มตัวเลือก! ยูเว่ เตรียมดึง โตลิสโซ่ คุมเกมแดนกลาง

โกร็องแต็ง โตลิสโซ่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 8 มีนาคม มีรายงานว่า ม้าลาย ยูเวนตุส จ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมเสริมทัพโดยเล็งเป้าไปที่ โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ กองกลางของทีม โอลิมปิก ลียง สโมสรชื่อดังแห่งศึกฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

ทัพ เบียงโคเนรี่ ต้องการนำกองกลางชื่อดังเข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และนักเตะวัย 22 ปีก็เป็นเป้าหมายแรกของ ยูเวนตุส

มีรายงานนสื่ออิตาลีว่า การเจรจากับ โอลิมปิก ลียง เป็นไปได้ด้วยดี โดยทีมหญิงชรา ต้องการให้การซื้อขายนี้จบลงด้วยราคา 30 ล้านยูโร

แต่ทางสโมสรชื่อดังแห่งเมืองน้ำหอม ต้องการค่าตัวอย่างน้อย 40 ล้านยูโร แต่ทางสื่อเชื่อว่า ยูเวนตุส จะแก้ปัญหานี้ด้วยการเพิ่ม มาริโอ เลอมิน่า เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อขาย

ยูเวนตุส ตั้งค่าตัวของนักเตะทีมชาติ กาบอง เอาไว้ที่ 20 ล้านยูโร แต่ ลียง อาจต้องแย่งตัวนักเตะรายนี้กับทีมคู่อริอย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย ที่พร้อมดึงตัวอดีตนักเตะของเขากลับไปร่วมทีมอีกครั้งเช่นกัน

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ม้าลาย ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 27 นัด ชนะ 22 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 67 คะแนน เป็นจ่าฝูง มีแต้มนำ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับ 2 อยู่ 8 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ม้าลาย ยูเวนตุส จะทำศึกบิ๊กแมตช์ โดยเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับ 7 ของตารางคะแนน ในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคม เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 March 2560

ยูเวนตุสโกร็องแต็ง โตลิสโซ่โอลิมปิก ลียง

แชร์หน้านี้

COMMENTS