แชร์หน้านี้

โตโยต้า ไทยลีก มีตเดอะเพรส นัดที่ 15 : เอสซีจี เมืองทอง – การท่าเรือ เอฟซี

ไทยลีก มีตเดอะเพรส

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก 2017 มีต เดอะ เพรส ประจำนัดที่ 15 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ณ ห้องประชุม 127
ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ส่งสันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยครูฝึก ส่วน การท่าเรือ เอฟซี ส่ง จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน มาเป็นผู้ร่วมแถลง

สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เมื่อวานเราโดน ไทยฮอนด้า ยิงขึ้นนำเร็ว ทำให้ต้องทำงานหนักเพิ่มเป็น 2 เท่า อีกทั้งนักเตะเราหลายคนมีอาการล้า จากโปรแกรมการแข่งขันที่ติดกัน แทบไม่ได้พัก เราไม่สามารถทวงประตูคืนได้ จึงเป็นฝ่ายแพ้ไป นัดนี้
เราจะไม่มี สารัช อยู่เย็น, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ซิสโก ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ”

“ส่วนเกมกับ การท่าเรือ ยังไงพวกเขายังเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดี ทุกครั้งที่เจอเรามักจะเป็นเกมที่สนุก ถึงแม้จะไม่มีแฟนบอลเข้ามาเชียร์ แต่เชื่อว่าเกมในสนามจะยังสนุกเหมือนเดิม”

“การไม่มีแฟนบอลอาจส่งผลกระทบกับเรา เพราะหลายๆเกม เรากลับมาได้เพราะเสียงเชียร์จากแฟนบอล น่าเสียดายที่นัดนี้ไม่มีแฟนบอลเข้ามาชมได้ ฟุตบอลเป็นกีฬาที่สนุกและเชื่อมความสามัคคี ดังนั้นจึงไม่ควรเกิดเหตุการณ์แบบปีที่แล้ว เราอยากให้แฟนบอลได้ชมเกมที่สนุก หวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก”

จเด็จ มีลาภ หัวหน้าผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “นัดนี้เราจะไม่มี ทศพล ลาเทศ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่จะได้ อดิศร แดงเรือง กับ เซร์คิโอ ซัวเรส กลับมาพอดี การที่พวกเขาไม่มีกองเชียร์ อาจจะส่งผลเรื่องของการขาดกำลังใจไปเหมือนกัน เพราะกองเชียร์ของเมืองทองฯ ก็สนับสนุนทีมได้ดี ส่งเสียงเชียร์ตลอดทั้งเกม”

“แต่ผมคิดว่า ศักยภาพของเมืองทอง ยังเป็นทีมอันดับ 1 แม้ใครจะบอกว่า พวกเขาล้ามาจากเกมเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก แต่คงไม่สามารถประมาทพวกเขาได้เลย เมืองทองเป็นทีมที่มีจังหวะฟุตบอลดีมาก ทั้งรุกและรับ เราจึงจำเป็นต้องเล่นเต็มที่กับเมืองทอง นี่คือเกมแห่งศักดิ์ศรี เราไม่ยอมง่ายๆแน่นอน และรูปเกมน่าจะออกมาสนุก”

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 15 ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – การท่าเรือ เอฟซี แข่งขันวันพุธที่ 17 พฤษภาคม 2560 เวล 18.00น. ถ่ายทอดสด ช่องทรู 4 U, ทรูสปอร์ต HD1

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 16 May 2560

การท่าเรือเมืองทองโตโยต้า ไทยลีก 2017ไทยลีก

แชร์หน้านี้

COMMENTS