แชร์หน้านี้

“โทนี่ โครส” บอกว่าเรอัลมาดริดไม่ต้องการแรงจูงอะไรในศึก “เอล กลาซิโก้”

โทนี่ โครส

กองกลางตัวเก่งของเรอัลมาดริด โทนี่ โครส ได้บอกว่าเขาเชื่อว่าต้นสังกัดไม่ต้องการแรงจูงใจหรือแรงกระตุ้นอะไรทั้งนั้นในการทำศึก เอล กลาซิโก้ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้

โทนี่ โครส กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมันเชื่อว่าการที่เรอัลมาดริดที่ประสบความสำเร็จในการคว้าแชมป์ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก จะทำให้ทีมของเขานั้นมีกำลังใจเต็มเปรี่ยมในการทำศึกเอล กลาซิโก้ ที่จะเจอกับบาร์เซโลนาแม้ว่ามีความแตกต่างกันเล็กน้อยก็ตาม โดย ซิเนดีน ซีดาน พาทีมเรอัลมาดริดคว้าแชมป์ไป 5 รายการในปี 2017 หลังจากที่เพิ่งจะเอาชนะเกรมิโอไป 1-0 ในนัดชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก คว้าแชมป์ได้สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ความสนใจของพวกเขาต้องหันไปในศึกลาลีกาสเปนอย่างรวดเร็ว เมื่อเรอัลมาดริดจะทำการเปิดถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวรับมือจ่าฝูงบาร์เซโลนาในศึก เอล กลาซิโก้ ในวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมนี้ และเรอัลมาดริดตั้งเป้าที่จะเก็บสามแต้มเพื่อลดช่องว่างหลังจากที่ตอนนี้บาร์เซโลนานำอยู่ในตอนนี้อยู่ 8 คะแนน

กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมันได้กล่าวว่า
“สำหรับในเกมที่เจอกับบาร์เซโลนา ผมไม่จำเป็นต้องมีอะไรเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแรงกระตุ้นหรืออะไรทั้งนั้น”

“ซึ่งผมคิดว่ามันดีกว่าสำหรับการลงเล่นให้เรอัลมาดริดด้วยความรู้สึกที่ดี แต่ในเกมนี้มีความพิเศษมากๆ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านั้นก็ตาม”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 December 2560

บาร์เซโลนาลาลีกาสเปนเรอัลมาดริดเอล กลาซิโก้โทนี่ โครส

แชร์หน้านี้

COMMENTS