แชร์หน้านี้

โทษใครไม่ได้! “รามอส” สุดเซ็งเรอัลมาดริดพลาดเองจนบาร์ซ่าทำแต้มทิ้งห่าง

เซร์คิโอ รามอส

หลังจากที่เรอัล มาดริด โดนคู่อริตลอดกาลอย่างบาร์เซโลน่าทำแต้มทิ้งห่างมากขึ้นเรื่อยๆในตางรางคะแนนในศึกลาลีกาสเปน ซึ่งทำให้ เซร์คิโอ รามอส ก็รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากกับช่องว่างคะแนนที่ห่างกันขนาดนี้

เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมเรอัล มาดริดได้ออกมากล่าวยอมรับว่าทีมของเขาได้สร้างความผิดพลาดมากมายโดยพวกเขาพยายามจะลดช่องว่างคะแนนกับทีมบาร์เซโลน่าให้น้อยลงแต่จากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทำให้พวกเขาเก็บได้แค่ 1 คะแนนเท่านั้นในวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ว่าทางสโมสรเรอัล มาดริดจะทำประตูขึ้นนำทางเจ้าบ้านเลบานเต้สองครั้งสองคราแต่เรอัลมาดริดก็ถูกตีเสมอถึงสองครั้งซึ่งทำให้จบเกมส์เสมอกันไปที่ 2-2 และยังโชคดีอยู่เล็กน้อยที่บาร์เซโลน่าไม่สามารถบุกไปเอาชนะเอสปันญอลได้ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ลูกทีมของซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัลมาดริดได้โดนคู่แข่งสำคัญทำแต้มหนีห่างไปต้อนนี้ถึง 18 แต้ม แต่อย่างไรก็ตาม “รามอส” ผู้ซึ่งทำสถิติเป็นกองหนังคนแรกในประวัติศาสตร์ของลาลีกาที่ทำประตูได้ในลีก 14 ฤดูกาลติดต่อกันได้บอกว่าทีมของเขาจะต้องกลับมาทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องและกลับมาสู่ตำแหน่งที่ควรจะอยู่ให้ได้ต่อจากนี้

กองหลังดีกรีทีมชาติสเปนได้กล่าวว่า
“เราจะต้องกลับมาต่อสู้และทำผลงานให้ทีมกลับมาอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดให้ได้ ทั้งในแชมเปี้ยนส์ลีก และเกมส์ลีกที่เหลือในฤดูกาลนี้ และเราควรจัดการกับองค์ประกอบของทีมใหม่”

“มันไม่ใช่เรื่องปกติเลยในตอนนี้ สิ่งที่ทำก่อให้เกิดความผิดพลาดในหลายๆจุด และไม่สามารถยับยั้งคู่ต่อสู้ได้ นี่คือปีที่เลวร้ายที่สุดสำหรับเรา”

“เราต้องมีทีมเวิร์กและเราทุกคนต้องยอมรับกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เราทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า และเมื่อเจอสถานการณ์ที่ยากลำบากพวกเราก็จะปกป้องซึ่งกันและกัน สมัครสมานสามัคคีกัน เพราะมันคือวิธีเดียวเท่านั้นที่จะทำให้เราสามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมใน แชมเปี้ยนส์ลีกได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 February 2561

บาร์เซโลนาลีกาสเปนเซร์คิโอ รามอสเรอัลมาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS