แชร์หน้านี้

ขาด คัลฮาโนกลู! โบนาเวนตูร่า พร้อมฟัด นาโปลี

จิอาโคโม โบนาเวนตูร่า

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2017 จิอาโคโม โบนาเวนตูร่า จะกลับมามีชื่อในทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 นัดที่จะพบกับ นาโปลี คืนนี้ แต่ทัพ รอสโซเนรี่ จะไม่มี ฮาคาน คัลฮาโนกลู

โบนาเวนตูร่า พลาดดารลงสนมไป 3 สัปดาห์เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่เข่า แต่มิดฟิลด์รายนี้ก็ผ่านความฟิต และพร้อมลงเล่นในเกมกับ นาโปลี

อย่างไรก็ตาม ทัพ รอสโซเนรี่ จะไม่มี คัลฮาโนกลู ในเกมนี้ โดย สกาย สปอร์ต อิตาเลีย รายงานว่า นกเตะชาวตุรกีมีปัญหาเล็กน้อยทางด้านร่างกาย

รายชื่อนักเตะของ เอซี มิลาน นัดทำศึกกับ นาโปลี : อ.ดอนนารุมม่า, จ.ดอนนารุมม่า, สโตรารี่, อบาเต้, อันโตเนลลี่, โบนุชชี่, มูซัคคิโอ, โรดรอเกวซ, โรมันโญลี่, ซาปาต้า, บีย่า, โบนาเวนตูร่า, บอรินี่, กับเบีย, เคสซี่, โลคาเตลลี่, เมารี, มอนโตลิโว่, คูโตรเน่, คาลินิช, ซิลวา, ซูโซ่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 12 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 5 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของนาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 18 November 2560

จิอาโคโม่ โบนาเวนตูร่านาโปลีฮาคาน คัลฮาโนกลูเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS