แชร์หน้านี้

ต้องลงโทษ! โบนุชชี่ ถูกปรับหลังระเบิดอารมณ์ใส่ อัลเลกรี

เลโอนาร์โด โบนุชชี่

มีรายงานว่า เลโอนาร์โด โบนุชชี่ กองหลังของทีม ยูเวนตุส ถูกสั่งปรับจากทีมม้าลาย หลังจากเขาไประเบิดอารมณ์ใส่ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี กุนซือของทีม

กองหลังทีมชาติอิตาลี ถูกมองว่าโต้เถียงกับโค้ชของทีมระหว่างเกมที่พวกเขาเอาชนะ ปาร์แลโม่ 4-1 แม้ว่า อัลเลกรี จะไม่พูดถึงเรื่องนี้ในการแถลงข่าวหลังเกม

อย่างไรก็ตาม ตัตโต้สปอร์ต สื่อในอิตาลีเชื่อว่าทัพ เบียงโคเนรี่ มีการดำเนินการเกี่ยวกับปัญหาของกองหลังรายนี้อย่างรวดเร็ว โดยสั่งปรับ โบนุชชี่ จากสิ่งที่เขาทำ

รายงานของหนังสือพิมพ์ระบุว่าไม่มีปัญหาระหว่าง โบนุชชี่ และ อัลเลกรี อีก หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้พวกเขาเตรียมพุ่งเป้าไปที่เกมกับ ปอร์โต้ ในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ในวันพุธที่จะถึงนี้

นอกจากนี้ วันนี้ยังเป็นวันที่ จอร์จิโอ คิเอลลินี และ อังเดร บาซาญี่ 2 กองหลังของทีมม้าลายจะกลับมาลงซ้อมอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่ได้รับอาการบาดเจ็บก่อนหน้านี้ แต่พวกเขาจะยังไม่ฟิตสมบูรณ์พอ ที่จะลงช่วยทีมทำศึก ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก นัดแรกของรอบ 16 ทีม ที่จะพบกับ ปอร์โต้ ในวันพุธที่จะถึงนี้

ตารางบอล กัลโช่ เซเรียอา ล่าสุด ณ ตอนนี้ ยูเวนตุส แข่งไป 25 นัด ชนะ 21 เสมอ 0 แพ้ 4 มีแต้มมากกว่ารองจ่าฝูง โรม่า อยู่ 7 คะแนน

โปรแกรม กัลโช่ เซเรียอา นัดต่อไปของ ยูเวนตุส จะเจอกับ เอ็มโปลี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.45 น. beIN Sports 4ถ่ายทอดสด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 February 2560

มัสซิมิเลียโน อัลเลกรียูเวนตุสเลโอนาร์โด โบนุชชี่

แชร์หน้านี้

COMMENTS