แชร์หน้านี้

เพื่อนผมเก่งกว่า! โบนุชชี่ ไม่เชื่อ MSN ดีกว่า อิกวาอิน-ดิบาล่า

ลีโอนาร์โด โบนุชชี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำวันอังคารที่ 11 เมษายน 2017 ลีโอนาร์โด โบนุชชี่ กองหลังของ ม้าลาย ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่เชื่อว่า MSN 3 ประสานในแนวรุกของ บาร์เซโลน่า จะเหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมของเขาอย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เปาโล ดิบาล่า ซึ่ง โบนุชชี่ มองว่าทั้งคู่ควรติด 1 ใน 10 ชั้นนำของโลก

ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ทำประตูรวมกันมากกว่า 300 ประตูให้กับ บาร์เซโลน่า นับตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2014 ทำให้พวกเขากลายเป็น 3 ประสานในแนวรุกที่ดีที่สุดของวงการลูกหนัง แต่ โบนุชชี่ เชื่อว่าเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส ของเขา ก็อยู่ในระดับเดียวกัน

“เรากำลังพูดถึงนักเตะของ 2 สโมสรที่เล่นเกมรับได้อย่างยอดเยี่ยม แต่สำหรับผม ยูเวนตุส คือทีมที่ดีกว่า แม้ว่าเราจะมีรูปแบบการเล่นที่ต่างกัน” โบนุชชี่ บอกกับนักข่าว

“หลังจากนั้นผลงานในสนามจะบอกเอง ซึ่งผมเชื่อว่า เมสซี่ เนย์มาร์ และ ซัวเรซ พวกเขาเป็น 1 ใน 10 นักเตะชั้นในของโลก ”

“แต่ อิกวาอิน และ ดิบาล่า พวกเขาควรติดอันดับ 1 ใน 10 เช่นกัน”

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 31 นัด ชนะ 25 เสมอ 2 แพ้ 4 มี 77 คะแนน เป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน มีแต้มนำ โรม่า ทีมอันดับที่ 2 อยู่ 6 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ยูเวนตุส จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ทีมรองจ่าฝูงของตารางคะแนนฟุตบอล ลา ลีกา สเปน ในวันอังคารที่ 11 เมษายน เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 11 April 2560

MSNกอนซาโล่ อิกวาอินบาร์เซโลนายูเวนตุสลีโอนาร์โด โบนุชชี่เปาโล ดิบาล่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS