แชร์หน้านี้

เสียหายหนัก! โบรโซวิช-มานด์ซูคิช เจ็บทั้งคู่

มาร์เซโล่ โบรโซวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2017 มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 และ มาริโอ มานด์ซูคิช ศูนย์หน้าของ ยูเวนตุส มีอาการบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย

ทั้งคู่ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่เสมอกับทีมชาติฟินแลนด์ 1-1 เมื่อวันก่อน ซึ่งดูเหมือนจะส่งผลให้ทีมชาติโครเอเชียต้องไปเตะรอบเพลย์ออฟ เพราะทีมชาติไอซ์แลนด์กำลังนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มอยู่ในตอนนี้

คำแถลงการณ์จากสหพันธรัฐโครเอเชียยืนยันว่า โบรโซวิช กำลังเดินทางกลับไปอิตาลีหลังมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ ซึ่งนั่นจะทำให้เขาพลาดการลงสนามในเกมที่จะพบกับทีมชาติยูเครนที่เคียฟในวันจันทร์นี้

แม้ว่าโค้ชของทีมอย่าง อันเต ซาซิช จะออกมาเผยว่าอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ มานด์ซูคิช นั้นค่อนข้างรุนแรง แต่ศูนย์หน้าของ ยูเวนตุส รายนี้ ยังมีชื่ออยู่ในทีมชาติโครเอเชียเช่นเดิม

มานด์ซูคิช จะเดินทางไปที่เคียฟกับทีมด้วย และจะเข้ารับการรักษาเพื่อดูว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในเกมกับทีมชาติยูเครน วันขันทร์นี้หรือไม่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 7 นัด ชนะ 6 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 19 คะแนน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร รับการมาเยือนของ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 October 2560

มาริโอ มานด์ซูคิชมาร์เซโล่ โบรโซวิชยูเวนตุสอินเตอร์ มิลานโครเอเชีย

แชร์หน้านี้

COMMENTS