แชร์หน้านี้

โหมกระแส! โบรโซวิช กดติดตาม ไอจี ผีแดง

มาร์เซโล่ โบรโซวิช

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน 2017 มีรายงานถึงความเป็นไปได้มากขึ้นที่ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะย้ายไปร่วมทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลัง นักเตะได้กดติดตาม อินสตาแกรม ของทีมดังจากเมืองแมนเชสเตอร์

นักเตะวัย 24 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าจะย้ายไปร่วมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ในช่วงซัมเมอร์ และเอเย่นต์ส่วนตัวได้ยืนยันว่า โบรโซวิช ได้รับการเจรจาจากสโมสรในอังกฤษ

มีหลักฐานรูปภาพที่แสดงให้เห็นว่า นักเตะชาวโครเอเชีย ได้กดติดตาม อินสตาแกรม ของทีมปีศาจแดง นั่นทำให้เกิดกระแสมากขึ้นว่าเขาจะย้ายออกจากทัพ เนรัซซูรี่ ในช่วงซัมเมอร์

รายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า มูรินโญ่ ได้บินไปยัง ซาเกร็บ ในช่วงสัปดาห์ของเกมทีมชาติเพื่อพูดคุยกับมิดฟิลด์รายนี้ ซึ่ง โบรโซวิช ยังตกเป็นข่าวกับ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และทีมสิงโตน้ำเงินคราม เชลซี 2 สโมสรชั้นนำจากลอนดอน ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ล่าสุด อินเตอร์ มิลาน แข่งไปแล้ว 30 นัด ชนะ 17 เสมอ 4 แพ้ 9 มี 55 คะแนน อยู่อันดับที่ 6 มีแต้มตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 เพื่อทำอันดับไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อยู่ 9 คะแนน

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน โครโตเน่ ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 6 April 2560

มาร์เซโล่ โบรโซวิชอินเตอร์ มิลานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS