แชร์หน้านี้

โปเชตติโน่ มั่นใจ ลาเมล่า จะกลับมาเก่งกว่าก่อนเจ็บหลายเท่า

 

เมาริซิโอ โปเชตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่าของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แสดงความมั่นใจว่า เอริก ลาเมล่า กองกลางทีมชาติอาร์เจนติน่าของทีม จะสามารถประสบความสำเร็จได้ในระดับสูงยิ่งกว่าก่อนบาดเจ็บยาวเสียอีก
.
ในเกมเอฟเอคัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา (7 กุมภาพันธ์) ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ นิวพอร์ต เคาน์ตี้ ไป 2-0 โดยในเกมดังกล่าว เอริก ลาเมล่า ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงสามารถยิงได้ 1 ประตู
.
หลังเกมดังกล่าว ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่าก็แสดงความมั่นใจว่า เอริก ลาเมล่า จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ และยังจะสามารถพัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมได้แน่นอน
.
“เขา (เอริก ลาเมล่า) รักฟุตบอล เขารักการฝึกซ้อม ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณจะเรียนรู้สิ่งต่างๆ ได้อย่างมากมาย” เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ กล่าว “เขาสามารถประสบความสำเร็จได้ในระดับสูงยิ่งกว่าแต่ก่อนอีก เพราะเขามีประสบการณ์มากมาย”
.
ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง กล่าวต่อไปอีกว่า “การยิงประตูได้มันเป็นเรื่องสำคัญต่อความรู้สึกของนักเตะแนวรุกมากทีเดียว และที่สำคัญคือเขาได้ลงเล่นครบ 90 นาทีเต็ม ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญต่อความรู้สึกของเขา มันสำคัญเพราะว่าเขาเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา”
.
นอกจากนี้ เมาริซิโอ้ โปเชตติโน ยังกล่าวถึง เฟร์นันโด ยอเรนเต้ กองหน้าชาวสเปนวัย 32 ปีของทีมที่ยังยิงประตูได้ว่า เขาค่อนข้างกังวลกับเรื่องนี้มากพอสมควร
.
“แน่นอนว่าผมเคยรู้สึกกังวล เคยกังวล เคยกังวลจริงๆ” ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ กล่าวด้วยรอยยิ้ม “ผมคิดว่าเกมเอฟเอคัพในวันนี้ ถ้าคุณไม่สามารถเอาชนะได้ คุณก็ต้องเป็นกังวลกับฟอร์มที่เกิดขึ้นในวันนี้”
.
เมาริซิโอ้ โปเชตติโน่ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ยอเรนเต้ มีโอกาสมากมายในวันนี้ แต่เขากลับทำพลาดไปทั้งหมด เขามีโอกาสยิงประตู แต่คุณก็น่าจะรู้ว่าเรามีนักเตะในทีม 24 คน และมันเป็นเรื่องยากที่จะหาพื้นที่ให้นักเตะทั้ง 24 คนได้เป็นตัวจริงเหมือนกันหมด”
.
“ใครได้เล่นมาก ใครได้เล่นน้อย นั่นก็เกิดจสกการที่นักเตะทั้ง 24 คนพยายามอย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้เป็นนักเตะตัวจริงในสนาม ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับเรา เราต้องพยายามพัฒนาทีมให้กลายเป็นทีมที่ดีที่สุดให้ได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 8 February 2561

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษเฟร์นันโด ยอเรนเต้เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เอริก ลาเมล่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS