แชร์หน้านี้

โปเช็ตติโน่ สวนคอนเต้ ใครกันแน่ที่ได้เปรียบ !?

โปเช็ตติโน่ ,คอนเต้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ‘ท็อตแนมฮอตสเปอร์’ ได้โต้ความคิดเห็นของ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี ที่เคยกล่าวไว้ว่า
ท็อตแนมฮอตสเปอร์ ได้เปรียบกว่าเชลซีกว่าในการชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก ที่ตอนนี้ เชลซี เอาชนะ เวสท์บรอมวิช คาบ้านที่ฮอว์ทอนส์ไป 1-0 ในคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา จากการ ยิงประตูของผู้เล่นสำรองมิชี่ บาตชูอายี่ในนาทีที่ 82 ส่งผลให้เชลซีกลายเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ยังมีการแข่งเหลืออยู่อีก 2 นัด

ก่อนหน้านี้ทางฝั่งของ อันโตนิโอ คอนเต้ ได้เคยบอกไว้ว่า ‘ท็อตแนมฮอตสเปอร์’ อยู่ใกล้กับตำแหน่งแชมป์มากกว่าพวกเขา เนื่องจาก โปเช็ตติโน่ คุมทีมมาแล้วกว่า 3 ปี ในขณะที่เขาพึ่งจะเข้ามาคุมทีมในอังกฤษเป็นครั้งแรก แต่ทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้ออกมาตอกกลับความเห็นของ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่า ที่ ‘เชลซี’ ประสบความสำเร็จก็เพราะการใช้จ่ายอย่างมหาศาลในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา

“ผมเข้าใจเขานะ มันยากสำหรับเขาเพราะว่าเขาเป็นผู้จัดการทีมที่ชอบที่จะทำงานและพัฒนาความสามารถของคนหนุ่มๆ มันเป็นเรื่องยากเวลาที่คุณเซ็นสัญญากับทีมอย่างเชลซี คุณจะต้องถูกกดดันอย่างมากเพื่อให้ได้รับชัยชนะ และคุณก็ต้องจ่ายเงินอย่างมากเช่นกัน”

“ดูจำนวนเงินที่เขาหมดไปกับ ดาวิด ลุยส์, มาร์กอส อลอนโซ่, มิชี่ บาตชูอายี่ และ เอ็นโกโล ก็องเต” “ผมเข้าใจนะ แต่ผมไม่ทราบว่าเขาไม่คิดบ้างหรือว่านี่แหละคือข้อได้เปรียบ” เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์กล่าว

ท็อตแนมฮอตสเปอร์เตรียมเผชิญหน้ากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์นี้ ซึ่งถ้าหากพวกเขาสามารถเอาชนะฝั่งของโชเซ มูรินโญได้ก็จะยืนยันได้แน่นอนว่าพวกเขาจะจบฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่ 2 รองจากเชลซี

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 May 2560

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์พรีเมียร์ลีกอันโตนิโอ คอนเต้เชลซีเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS