แชร์หน้านี้

“โปเช็ตติโน่” เชื่อว่า “แฮร์รี่ เคน” จะทำลายสถิติพรีเมียร์ลีกและทีมชาติอังกฤษ

แฮร์รี่ เคน

ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังคงสนับสนุน แฮร์รี่ เคน ให้ทำสถิติเพิ่มต่อไป หลังจากกองหน้าพึ่งจะทำลายสถิติด้วยยิงสูงสุดตลอดกาลของท็อตแนม ฮ็อทสเปอสในศึกพรีเมียร์ลีก

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนติน่าเชื่อว่า แฮร์รี่ เคน จะทำลายสถิติการยิงประตูสูงสุดของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์สและทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่เขาได้สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ให้กับสโมสรท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์สในเกมที่เปิดบ้านเอาชนะเอฟเวอร์ตันไป 4-0 เมื่อวันวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้ฤดูกาลนี้ได้เห็น แฮร์รี่ เคน ยิงประตูทำลายสถิติรุ่นพี่อย่าง อลัน เชียเรอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก โดยกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษยิงไปแล้วทั้งหมด 39 ประตูตามปีปฏิทิน 2017 และเป็นการทำประตูมากว่า ลีโอเนล เมสซี่ และคริสเตียโน โรนัลโด้ แต่อย่างไรก็ตาม แฮร์รี่ เคน ได้กลายเป็นผู้ที่ทำประตูสูงสุดของท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์สในศึกพรีเมียร์ลีกด้วยการยิงประตูที่ 97 และ 98 นับตั้งแต่ที่เขาได้ย้ายมาจากเลสเตอร์ ซิตี้มาอยู่กับท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์สในฤดูกาล 2013/2014

ผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้กล่าวบีทีสปอร์ตหลังจากจบเกมว่า
“เขามีพรสวรรค์และเป็นมืออาชีพมากๆ ผมมีความสุขมากกับเขาและผมของแสดงความยินดีกับเขาในครั้งนี้ ซึ่งเขาสมควรได้รับกับเครดิตในครั้งนี้”

“ด้วยวิธีนี้เขาจะทำลายสถิติทั้งหมดในศึกพรีเมียร์ลีกและทีมชาติอังกฤษ ผมมีความสุขมากและมันเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดเพราะเขาช่วยให้เราสามารถที่จะเก็บชัยชนะได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 January 2561

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์สพรีเมียร์ลีกเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่แฮร์รี่ เคน

แชร์หน้านี้

COMMENTS