แชร์หน้านี้

มองถึงแชมป์ยังได้! โมรัตติ ชี้ อินเตอร์ พร้อมชนะ นาโปลี

อินเตอร์ มิลาน

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2017 มัสซิโม่ โมรัตติ เชื่อว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาสามารถเอาชนะ นาโปลี ได้ และก้าวไปเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ หลังเอาชนะคู่อริร่วมเมืองอย่าง เอซี มิลาน ได้ 3-2

เมาโร อิคาร์ดี้ ยิงจุดโทษในนาทีสุดท้าย และเป็นแฮตทริกของเขาเอง ทำให้ อินเตอร์ เอาชนะในเกมดาร์บี้ เดลลา มาดอนนินา ไปอย่างดราม่าสุดๆ ซึ่งทำให้พวกเขามีแต้มนำห่างทัพ รอสโซเนรี่ ถึง 10 คะแนน และตามหลัง นาโปลี ทีมจ่าฝูงเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น

“ในฐานะประธานสโมสร ผมมองดู อินเตอร์ ด้วยความเครียด บางทีก็เจ็บปวดมากกว่านั้นอีก” อดีตประธานสโมสรงูใหญ่บอกกับนักข่าว

“เมื่อวันอาทิตย์ผมรู้สึกว่าตัวเองเป็นแฟนบอลมากกว่าที่เคยเป็น มันเป็นเกมที่มีเสน่ห์ และการชนะ มิลาน ได้ เป็นเรื่องพิเศษเสมอ”

“พวกเขาสามารถเอาชนะ นาโปลี และมองถึงแชมป์สคูเด็ตโต้ได้”

“สปัลเล็ตติ หรือ มูรินโญ่ ที่ดีกว่ากัน? การเปรียบเทีบนั้นยาก พวกเขาทั้ง 2 คนเป็นคนที่ต่างกัน แม้ว่า สปัลเล็ตติ จะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมก็ตาม”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 8 นัด ชนะ 7 เสมอ 1 แพ้ 0 มี 22 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน ซาน เปาโล ของ นาโปลี ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 October 2560

มัสซิโม่ โมรัตติอินเตอร์ มิลานเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS