แชร์หน้านี้

ฝันไว้นานแล้ว! โมรัตติ ชี้ อินเตอร์ มีสิทธิ์เป็นแชมป์

มัสซิโม่ โมรัตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2017 มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธานสโมสรของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 2 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เผยว่ามันไม่ใช่เรื่องคุ้นเคยในการคิดถึงแชมป์สคูเด็ตโต้

ทัพ เนรัซซูรี่ ยังคงไร้พ่ายใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ และเอาชนะ อตาลันต้า 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้กลับไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอีกครั้ง โดยมีแต้มตามหลัง นาโปลี 2 คะแนน

“แชมป์สคูเด็ตโต้? ไม่ใช่เรื่องคุ้นเคยเลย” โมรัตติ บอกกับนักข่าว

“ผมไม่สามารถพูดได้ว่ามันคือความโชคดี เพราะ อินเตอร์ กำลังเล่นกันอย่างจริงจัง นี่คือทีมที่แข็งแกร่ง ที่เก็บแต้มด้วยตัวพวกเขาเอง”

“เราสามารถคิดถึงแชมป์สคูเด็ตโต้ได้ แต่เราเริ่มต้นด้วยการวางเป้าหมายในการไปเล่น ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เท่านั้น ดังนั้นตอนนี้เราขอคิดแค่นี้ก่อน”

“ผมตกใจมากกับผลการแข่งขันของ ยูเวนตุส พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเจอกับผลการแข่งขันแบบนี้ ผมไม่ประหลาดใจกับ อินเตอร์ เพราะในฐานะแฟนบอล นี่คือความฝันของผม”

โมรัตติ ตัดสินใจขายสโมสรให้กับ ซูหนิง กรุ๊ป

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 13 นัด ชนะ 10 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 33 คะแนน อยู่อันดับที่ 2 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน สตาดิโอ ซาน เตเลีย ของ กายารี่ ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 November 2560

มัสซิโม่ โมรัตติอินเตอร์ มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS