แชร์หน้านี้

มาถึงก็รู้เลย! โรดริเกวซ รับฟุตบอล อิตาลี ยาก

ริคาร์โด้ โรดริเกวซ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม 2017 ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ฟูลแบ็คของ ปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ยอมรับว่าฟุตบอลอิตาลีนั้นยาก แม้ว่าการฝึกซ้อมจะไม่เคี่ยวเท่ากับของ เฟลิกซ์ มากัธ ก็ตาม

แบ็คซ้ายชาวสวิสเซอร์แลนด์ย้ายจาก โวล์ฟสบวร์ก มาค้าแข้งกับทัพ รอสโซเนรี่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ฟอร์ซ่า มิลาน ถึงการปรับตัวของเขา

“ผมเพิ่งมาอยู่ที่นี่ แต่ผมพูดได้เลยว่าฟุตบอลอิตาลีนั้นยาก” โรดริเกวซ อธิบาย

“เพราะทุกทีมนั้นเข้าบอลกันรวดเร็ว และมีระบบการจัดการ จึงเป็นเรื่องยากในการทำประตูที่อิตาลี ในเยอรมันคุณจะมีพื้นที่ให้ได้เล่นมากกว่านี้”

“การฝึกซ้อม? ผมคิดว่าจริงๆแล้วที่เยอรมันนั้นยากกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนเนิ่มต้น เหมือนตอนที่ผมย้ายจากสวิสเซอร์แลนด์มาที่ โวล์ฟสบวร์ก และเจอการฝึกซ้อมที่เคี่ยวจาก เฟลิกซ์ มากัธ”

“ในความคิดของผม นั่นคือการฝึกซ้อมที่โหดที่สุดตั้งแต่ผมเป็นนักฟุตบอลมาเลย”

ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ลงสนามให้ เอซี มิลาน ไปแล้ว 10 นัดใน เซเรีย อา ฤดูกาลนี้

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน แข่ง 10 นัด ชนะ 5 เสมอ 1 แพ้ 4 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เอซี มิลาน จะเปิด ซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม เวลา 23.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 26 October 2560

ริคาร์โด้ โรดริเกวซเอซี มิลาน

แชร์หน้านี้

COMMENTS