แชร์หน้านี้

“ปยานิช” ยกย่อง “อัลเลกรี” ว่าเป็นโค้ชที่เข้าถึงความรู้สึกของนักเตะ

มิราเลม ปยานิช

มิราเลม ปยานิช อดีตนักเตะโรม่าได้เปิดเผยสิ่งที่ทำให้ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี เป็นผู้จัดการคนพิเศษของสโมสรยูเวนตุส

มิราเลม ปยานิช กองกลางยูเวนตุส ได้ยกย่องอิทธิพลและความสามารถของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ผู้จัดการทีมในช่วงฤดูกาลแรกของเขาที่เข้ามาเล่นให้กับสโมสรนี้ โดย อัลเลกรี ได้รับความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมจากตูริน ตั้งแต่เขาเข้ามารับหน้าที่แทน อันโตนิโอ คอนเต้ ในเดือนกรกฎาคม 2014 และดูเหมือนว่าจะมีการบันทึกในฤดูกาลนี้ต่อไปของยูเวนตุส

โดยชนะโคปาอิตาเลียนกับลาซิโอในสัปดาห์นี้ และกำลังจะคว้าแชมป์กัลโช่เซเรียอาเป็นสมัยที่หกติดต่อกัน ถ้าหากเอาชนะโครโตเนในวันอาทิตย์นี้ไปได้ ขณะที่พวกเขามีนัดชิงยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกครึ่งที่สองในรอบ 3 ฤดูกาลที่จะชิงกันในเดือนหน้าอีกด้วย

มิราเลม ปยานิช ได้กล่าวอย่างเป็นทางการในเว็บไซต์ของสโมสร
“มันต้องใช้เวลาสักระยะเวลาในการปรับตัว ในครั้งแรกที่เข้าร่วมกับยูเวนตุส โดยอัลเลกรี ผู้จัดการทีมได้ช่วยให้ผมได้มากพอสมควร”

“เขารู้ว่าเมื่อไรต้องกระตุ้นลูกทีมและเมื่อไหร่ที่เขาจะปลอบใจ โดยทำให้ทุกอย่างสงบลงและนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้เขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับผู้เล่นในทีมของเขา”

“ทุกสิ่งทุกอย่างต้องสมบูรณ์แบบเพื่อสนุกกับฤดูกาลเช่นนี้ เราได้ความร่วมมือจากทุกคน ไม่ว่าจะเป็น โค้ช, นักกายภาพบำบัด, พนักงานเบื่ยงหลัง”

“คุณอาจบอกได้ว่าเราไม่ได้จับตาดูในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาลแต่ยังไม่เห็นผล เราได้รับความมั่นใจอย่างมากและเราเริ่มพัฒนาด้านต่างๆของการเล่นของเราอย่างช้าๆและตอนนี้คุณสามารถเห็นผลลัพธ์ได้แล้ว”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 May 2560

กัลโช่ เซเรียอามัสซิมิเลียโน อัลเลกรีมิราเลม ปยานิชยูเวนตุส

แชร์หน้านี้

COMMENTS