แชร์หน้านี้

ฟอร์มเข้าตา! โรนัลโด้ ชี้ อินเตอร์ จะเป็นแชมป์

โรนัลโด้

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 โรนัลโด้ เชื่อว่า งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 มีสิ่งที่จะทำให้เป็นแชมป์สคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ และทีมใหญ่อย่าง เอซี มิลาน ต้องกลับมาให้ได้

โรนัลโด้ เคยลงเล่นให้กับทั้ง อินเตอร์ และ มิลาน ในสมัยที่ยังค้าแข้ง โดยอดีตศูนย์หน้าของทีมชาติบราซิลได้ออกมาแสดงความคิดเห็นกับทั้ง 2 ทีมที่แตกต่างกัน

“อินเตอร์ สมควรเป็นทีมจ่าฝูง ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์สคูเด็ตโต้” โรนัลโค้ บอกกับ สปอร์ต มีเดียเซ็ต

“ทัพ เนรัซซูรี่ มีวิธีการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมรู้สึกยินดีกับผลงานของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ”

“ยูเวนตุส-*อินเตอร์? ผมมีความทรงจำที่น่าทึ่งกับเกมแบบนี้ มันจะเป็นเกมที่คลาสสิคอย่างแน่นอน และรับประกันได้เลยว่าผมจะนั่งดูอยู่ที่หน้าทีวี”

“อิคาร์ดี้? เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขาขับเคลื่อน อินเตอร์ ด้วยจำนวนประตูที่มากมาย เขามีวืธีเล่นที่ดีและเขาเป็นคนสำคัญของทีมแล้ว”

“มิลาน? ฟุตบอลมันไม่สามารถคาดเดาได้แบบนี้แหละ ปีที่งดงามและยากลำบากสามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งสำคัญคือทีมใหญ่ต้องกลับมาให้ได้”

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 9 December 2560

อินเตอร์ มิลานโรนัลโด้

แชร์หน้านี้

COMMENTS