แชร์หน้านี้

หลังมีปัญหา! โรม่า ขาด ฟาซิโอ-มาโนลาส ทำศึก โตริโน่

เฟเดริโก้ ฟาซิโอ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม 2017 หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 จะไม่มี 2 ปราการหลังตัวสำคัญอย่าง เฟเดริโก้ ฟาซิโอ และ คอสตาส มาโนลาส ในเกมกับ โตริโน่ แต่ แพทริค ชิค และ เกรกอรี่ เดเฟรล จะมีชื่อติดทีมอีกครั้ง

ทัพ จัลโลรอสซี่ มีอาการเหนื่อยล้าจากเกมที่เสมอกับ เชลซี ไปอย่างสุดมันส์ 3-3 ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา และคาดว่าจะยิงประตูอย่างถล่มทลายในเกมคืนนี้ที่ตูริน

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ โค้ชของทีมจะมีปัญหาในแนวรับ หลัง ฟาซิโอ มีอาการข้อเท้าแพลงและไม่มีชื่ออยู่นทีม เช่นเดียวกับ มาโนลาส ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ก่อนหน้านั้น

รายชื่อนักเตะของ โรม่า นัดทำศึกกับ โตริโน่ : อลิสสัน, โลบอนท์, สโครุปสกี้, ฮวน เฮซุส, โคลารอฟ, โมเรโน่, เปเรส, คาร์สดอร์ป, กัสตัน, เนียงโกลัน, สตรูทมัน, เปเยกรินี่, เด รอสซี่, โกนาล็องส์, ฟลอเรนซี่, เกอร์สัน, เปร็อตติ, เซโก้, เซนกิซ อันแดร์, เดเฟรล, ชิค, เอล ชาราวี, อันโตนุชชี่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 7 นัด ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 16 คะแนน อยู่อันดับที่ 5 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า ออกไปเยือน สตาดิโอ กรันเด้ โตริโน่ ของ โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม เวลา 20.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 October 2560

คอสตาส มาโนลาสเกรกอรี่ เดเฟรลเฟเดริโก้ ฟาซิโอแพทริค ชิคโตริโน่โรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS