แชร์หน้านี้

กลัวอดไปบอลโลก! โรม่า เล็งความ เซบายอส ร่วมทีม

ดานี่ เซบายอส

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2017 มีรายงานว่า หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 กำลังวางแผนดึงตัว ดานี่ เซบายอส มิดฟิลด์ของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในเดือนมกราคม

ตามรายงานของสื่อประเทศสเปนระบุว่า มอนชี ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า เป็นแฟนตัวยงของ ดานี่ เซบายอส และอาจพยายามคว้านักเตะรายนี้มาร่วมทีมอีกครั้ง เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดในเดือนหน้า

นักเตะดาวรุ่งชาวสเปนรายนี้ ปฏิเสธการย้ายไปอยู่กับ ยูเวนตุส และเลือก เรอัล มาดริด แทน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญากับทีมราชันชุดขาว 5 ปี และมีค่าฉีกสัญญา 500 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตาม เซบายอส ได้ลงเล่นไปเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น ใน ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ แม้ว่าทีมราชันชุดขาวกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากต่อการป้องกันแชมป์ และอาจหาทางย้ายออกจากทีม เพื่อรับประกันว่าเขาจะได้มีชื่อในทีมชาติสเปน ชุดลุยศึกฟุตบอลโลกที่รัสเซียในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ เคยแสดงออกแล้วว่าเขาเชียร์ทัพ จัลโลรอสซี่

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 14 นัด ชนะ 11 เสมอ 1 แพ้ 2 มี 34 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี้ ของ คิเอโว่ เวโรน่า ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2017 เวลา 18.30 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 December 2560

ดานี่ เซบายอสเรอัล มาดริดโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS