แชร์หน้านี้

โลมาน้ำเงิน พัทยา ยืม ทนงศักดิ์ นายด่านมากประสบการณ์เสริมทัพ

โลมาน้ำเงิน,

โลมาน้ำเงิน พัทยา ยูไนเต็ด จัดการเซ็นต์สัญญายืมตัว ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าจากซุปเปอร์พาวเวอร์มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เพื่อแก้ปัญหาผู้รักษาประตูบาดเจ็บของทีม โค้ชอั๋น มั่นใจประสบการณ์ช่วยทีมได้แน่นอน พี่ชายลั่นอายุไม่ใช่ปัญหา พร้อมลงสนามช่วยทีม

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของการเสริมตัวผู้เล่นก่อนตลาดซื้อขายจะปิดตัวลงในคืนนี้ ( 3 กรกฎาคม 60) ล่าสุดโลมาน้ำเงินจัดการดึงตัว ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตูจอมเก๋าวัย 37 ปี มาร่วมทีมหลังประสบปัญหาบาดเจ็บของผู้รักษาประตูตัวหลักทั้ง 2 คน โดยในเรื่องนี้โค้ชอั๋น สุรพงษ์ คงเทพ กุนซือหนุ่มเปิดเผยว่า

“อย่างที่ทราบกันนี้ว่าเราเจอปัญหาอาการบาดเจ็บของ 2 ผู้รักษาประตูตัวหลัก ทั้งเจ้าต้น สมพร ยศ ที่เจ็บจากเกมส์ FA Cup พบชัยนาท ต้องใช้เวลารักษาอาการบาดเจ็บอีกราวๆ 3 สัปดาห์ และในเกมส์ล่าสุด เจ้าไมค์ ปฎิวัติ คำไหม ก็ได้รับบาดเจ็บในเกมส์บุกไปเสมอ เอสซีจีเมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 ต้องพักประมาณ 2-3 สัปดาห์เช่นกัน ทำให้เราต้องหาผู้รักษาประตูที่มีประสบการณ์มาช่วยทีมในช่วงเลก 2 ซึ่งชาย เป็นผู้รักษาประตูที่มีฝีมือ ผ่านการเล่นในทีมระดับไทยลีกมาแล้วมากมาย นอกจากเรื่องประสบการณ์แล้วน้องๆผู้รักษาประตูของเราสามารถเรียนรู้อะไรดีๆจากเค้า ได้มากมายแน่นอน” กุนชือหนุ่มจอมแทคติคกล่าว

ทางด้าน พี่ชาย ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ ผู้รักษาประตูโลมาน้ำเงินป้ายแดง เปิดใจกับแฟนเพจสโมสรว่า
“เมื่อทางทีมพัทยายูไนเต็ด ติดต่อมา ผมยินดีที่จะกลับมาร่วมงานกับพี่กานต์อีกครั้งนึง ผมอยากมีส่วนร่วมกับทีมในระดับที่สูงอยู่เสมอ เรื่องอายุในตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่ใช่ปัญหาแน่นอน ผมดูแลรักษาสภาพร่างกายอยู่ตลอดเวลา และผมหวังว่าประสบการณ์ของผมจะช่วยทีมได้แน่นอน”

สำหรับ ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ เคยผ่านการค้าแข้งมาแล้วหลายสโมสรในไทยลีก ทั้งสุพรรณบุรี ธนาคารกรุงเทพ เมืองทองฯ บีอีซีเทโร เชียงรายยูไนเต็ด และล่าสุดกับซุปเปอร์พาวเวอร์ โดยจะมีชื่อในเกมส์เยือนศรีสะเกษ ในวันอาทิตย์นี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 4 July 2560

ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์พัทยา ยูไนเต็ดโลมาน้ำเงิน

แชร์หน้านี้

COMMENTS