แชร์หน้านี้

ไก่งานเข้า! “โปเช็ตติโน” บอกว่า “โยริส” อาจจะพลาดเกมเจอกับเซาแธมป์ตัน

อูโก้ โยริส

ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ยืนยันว่ากัปตันทีม อูโก้ โยริส จะพลาดเกมโอกาสลงเล่นช่วยทีมในเกมที่จะออกไปเยือนเซาแธมป์ตันในวันอาทิตย์นี้

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สมีมีอาการป่วยรบกวนและอาจจะไม่สามารถช่วยทีมในเกมที่จะออกไปเยือนเซาแธมป์ตันในศึกพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์นี้ แต่ทางผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ยืนยันว่าจะได้ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ปราการหลังตัวหลักหายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว เนื่องจากก่อนหน้านี้กองหลังดีกรีทีมชาติเบลเยี่ยมได้รับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมเจอกับเรอัลมาดริดในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา แต่จะยังไม่พร้อมช่วยทีมที่จะออกไปเยือนสโมสรเก่าของเขาอย่างเซาแทมป์ตันหลังจากอาการของเขาดีขึ้นและน่าจะกลับมาซ้อมได้เร็วๆนี้ แต่ในขณะที่ อูโก้ โยริส มีอาการป่วยรบกวนและยังไม่แน่นอนว่าเขาจะหายทันเกมวันอาทิตย์นี้หรือไม่

โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีมได้บอกกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า

“ผมไม่ทราบว่า อูโก้ โยริส จะกลับมาฟิตทันหรือเปล่า ซึ่งมันเป็นเรื่องยากที่ผมจะพูดได้”

“เราจำเป็นต้องรอวันนี้หรือไม่ก็วันพรุ่งนี้และเราจะประเมินเขาอีกครั้ง ว่าเขาจะพร้อมหรือไม่ แต่ผมคิดว่าเขาเป็นไข้หวัดอยู่ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา”

“ผมคิดว่าทุกคนที่มีสภาพอากาศเช่นนี้ นอกเหนือจากสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมของวันนี้ได้ส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกาย ซึ่งมันเป็นโรคระบาดในยุโรปและไม่ใช่แค่ที่ประเทศอังกฤษท่านั้น”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 20 January 2561

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์สพรีเมียร์ลีกอูโก้ โยริสเซาแธมป์ตันเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS