แชร์หน้านี้

มีเงื่อนงำ! ไคโร เผยพูดคุยกับ มาดริด ถึง เบล็อตติ

อันเดรีย เบล็อตติ

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2017 เออร์บาโน่ ไคโร ประธานสโมสรกระทิงหิน โตริโน่ ทีมอันดับที่ 8 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 เผยว่าเขาได้พูดคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของ เรอัล มาดริด ถึงค่าฉีกสัญญามูลค่า 100 ล้านยูโรของ อันเดรีย เบล็อตติ

เบล็อตติ อยู่ค้าแข้งกับ โตริโน่ ต่อไป หลังไม่มีสโมสรใดยื่นข้อเสนอ 100 ล้านยูโรเข้ามาเพื่อฉีกสัญญาของศูนย์หน้ารายนี้ในช่วงซัมเมอร์ และ ไคโร่ ได้ออกมาเผยว่า มาดริด มีส่วนที่ทำให้ เบล็อตติ อยู่กับทีมกระทิงหินต่อไป

“เบล็อตติ เป็นคนที่พิเศษ และเป็นที่รักของทุกคน” ประธานสโมสร โตริโน่ บอกกับ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต

“เขาเป็นคนง่ายๆและถ่อมตัว แม้ว่าจะมีค่าฉีกสัญญา 100 ล้านยูโร ที่ต้องแบกอยู่บนบ่าของเขาก็ตาม”

“เขาจำเป็นต้องอยู่เฉยๆ เขาบอกว่าเขาไม่ได้คิดว่านี่คือเรื่องเวลาในการต่อสัญญา เขาทำไปแล้ว 13 ประตู เช่นเดียวกับเมื่อฤดูกาลก่อน ที่ไม่มีค่าฉีกสัญญา”

“ผมไปทานข้าวกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ และพูดคุยกับเขาถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีค่าฉีกสัญญาก้อนโต”

สรุปตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ล่าสุด โตริโน่ แข่ง 12 นัด ชนะ 4 เสมอ 5 แพ้ 3 มี 17 คะแนน อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โตริโน่ จะเปิด สตาดิโอ กรันเด้ โตริโน่ รับการมาเยือน ของ คิเอโว่เวโรน่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 14 November 2560

ฟลอเรนติโน่ เปเรซอันเดรีย เบล็อตติเรอัล มาดริดเออร์บาโน่ ไคโรโตริโน่

แชร์หน้านี้

COMMENTS