แชร์หน้านี้

ได้อยู่นะ หงส์ เล็งคว้า อิสโก้ ปั้นเกมรุกหากต้องเสีย คูตินโญ่

อิสโก้

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจคว้าตัว อิสโก้ มิดฟิลด์ตัวรุกจาก “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด มาร่วมทีม ในกรณีที่อาจะต้องเสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะคนสำคัญในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

โดยในช่วงที่ผ่านมา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล นั้นตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน ที่พร้อมจะทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

แม้ว่าตัวของ คูตินโญ่ เอง จะเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เซ็นยาว 5 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ล่ะ 150,000 ปอนด์ ซึ่งมากที่สุดในทีม หงส์แดง ชุดปัจจุบันด้วย

ล่าสุดมีรายงานจาก “ดอน บาลอน” แท็บลอยด์แดนกระทิงดุ ออกมาระบุว่า ลิเวอร์พูล มีแผนสำรองหากต้องเสีย คูตินโญ่ ให้กับ บาร์เซโลน่า

โดยพวกเขากำลังให้ความสนใจไปที่ อิสโก้ แนวรุกสำรองของ เรอัล มาดริด ที่ช่วงหลังได้รับโอกาสลงสนามจาก ซีเนอดีน ซีดาน และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย

ทำให้มีข่าวออกมาเช่นเดียวกันว่า เรอัล มาดริด เลือกที่จะเก็บ อิสโก้ เอาไว้ใช้งานในฤดูกาล โดยเล็งที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้ถึงปี 2022

ซึ่งถ้าในกรณีนี้เป็นจริง นักเตะที่อาจจะต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาบิว ต้องกลายเป็น ฮาเมส โรดริเกวซ ทีได้รับความสนใจจาก “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ในเวลานี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 2 May 2560

คูตินโญ่ลิเวอร์พูลอิสโก้เรอัล มาดริด

แชร์หน้านี้

COMMENTS