แชร์หน้านี้

กลัวตกชั้น! ไบรท์ตัน เล็ง โกเมซ-ราน็อคเคีย

อันเดรีย ราน็อคเคีย

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2017 มีรายงานว่า ไบรท์ตัน ได้ส่งทีมงานมาที่อิตาลีเพื่อดูฟอร์มการเล่นของ กุสตาโว่ โกเมซ ของ เอซี มิลาน และ อันเดรีย ราน็อคเคีย ปราการหลังของ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับที่ 1 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18

ทีมนกนางนวลมีแต้มอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงแค่ 7 คะแนนเท่านั้น และต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม

ตามรายงานเว็บไซต์ กัลโช่แมร์กาโต้ ระบุว่าทีมงาน 2 คนของ ไบรท์ตัน ได้เดินทางมา มิลาน เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน เพื่อพูดคุยกับ 2 นักเตะ

คนแรกคือ โกเมซ ซึ่งเป็นนักเตะส่วนเกินของทัพ รอสโซเนรี่ หลังได้โอกาสลงสนามในฐานะตัวสำรองเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นในเกม ยูโรป้าลีก

คาดว่าทีมปีศาจแดงดำต้องการปล่อยตัวนักเตะชาวอุรุกวัยออกจากทีมในเดือนมกราคม แต่ ไบรท์ตัน จะต้องพบทีมคู่แข่งอย่าง โบคา จูเนียร์ส

นอกจากนี้ รายงานจากเว็บไซต์ดังกล่าวยังระบุว่านักเตะอีกรายคือ เซ็นเตอร์แบ็คของ อินเตอร์ อย่าง ราน็อคเคีย

นักเตะชาวอิตาลีรายนี้ถูก ฮัลล์ ซิตี้ ยืมตัวไปใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน และทีมนกนางนวลก็มองว่าเขาคือเป้าหมายหลัก

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 15 นัด ชนะ 12 เสมอ 3 แพ้ 0 มี 39 คะแนน อยู่อันดับที่ 1 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 อินเตอร์ มิลาน จะออกไปเยือน อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของ ยูเวนตุส ทีมอันดับที่ 3 ของตารางคะแนน ในคืนวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2017 เวลา 02.45 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 7 December 2560

กุสตาโว่ โกเมซอันเดรีย ราน็อคเคียอินเตอร์ มิลานเอซี มิลานไบรท์ตัน

แชร์หน้านี้

COMMENTS