แชร์หน้านี้

ไม่รอด! “ออสติน” โดนแบนย้อนหลังสามเกม ข้อหาเจตนาเตะหน้า “ลอสเซิ่ล”

ชาร์ลี ออสติน

สโมสรเซาธ์แฮมป์ตันจะไม่ได้ใช้งาน ชาร์ลี ออสติน กองหน้าตัวเก่งของทีมในการลงเล่นสามเกมต่อไปนี้ หลังจากที่เอฟเอได้ลงโทษฐานส่อเจตนาเตะหน้า โยนาส ลอสเซิ่ล

ชาร์ลี ออสติน กองหน้าของทีมเซาแธมป์ตันจะไม่ได้ลงเล่นช่วยทีมสามเกมต่อจากนี้ เนื่องจากโดยสมาคมฟุตบอลอังกฤษได้ลงโทษเขาหลังจากได้รับข้อหากระทำความผิดอย่างรุนแรงจากกรณีการเข้าไปปะทะกับ โยนาส ลอสเซิ่ล ผู้รักษาประตูของฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ ในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษที่เสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ โดยผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติเดนมาร์กถึงกับหน้าแตก และต้องรับการปฐมพยาบาล หลังจากที่หัวหอกชาวอังกฤษดูเหมือนจะเจตนาเข้าบอลด้วยวางสตั๊ดข้างขวาปะเข้าให้บนใบหน้าในจังหวะเข้าบอลในเกมดังกล่าวที่ผ่านมา

โดยชาร์ลี ออสตินกองหน้าวัย 28 ปีได้ออกมายอมรับข้อกล่าวหาเมื่้อวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ซึ่งจะทำให้เขาพลาดช่วยเกมต้นสังกัดสามเกมที่จะออกไปเยือนท็อตแนม สเปอร์ส และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสัปดาห์นี้ เช่นเดียวกับเกมที่จะเล่นในบ้านเจอกับคริสตัลพาเลซในวันที่ 2 มกราคมปีหน้า

แต่อย่างไรก็ตาม เมาริซิโอ เปเยกริโน่ ผู้จัดการทีมทีมเซาแธมป์ตัน ได้ออกมากล่าวว่า ออสติน ที่กำลังนำเป็นดาวยิงของสโมสรด้วยผลงาน 6 ประตูในฤดูกาลนี้ อาจจะต้องพักยาวราว 2 สัปดาห์เป็นอย่างน้อยที่สุด และก็เข้าช่วงกับจังหวะที่เขาได้รับโทษแบบสามเกมจากจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 25 December 2560

ชาร์ลี ออสตินพรีเมียร์ลีกฮัดเดอร์สฟิลด์เซาธ์แฮมป์ตันโยนาส ลอสเซิ่ล

แชร์หน้านี้

COMMENTS