แชร์หน้านี้

ยังเจ็บอยู่! ไร้ชื่อ ฟลอเรนซี่ นัดฉะตราหมี

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่

ข่าวความเคลื่อนไหวฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำวันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2017 อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ หมาป่า โรม่า ทีมอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 ใน ยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ แอตเลติโก มาดริด คืนนี้

ทัพ จัลโลรอสซี่ ต้องการเพียงแต้มเดียวจากการเจอกับทีมตราหมีเพื่อการันตีการผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในขณะเดียวกันพวกเขาจะเป็นแชมป์กลุ่มทันทีถ้าเก็บชัยชนะได้ และ เชลซี ไม่สามารถเอาชนะ คาราบัค ได้สำเร็จ

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ได้เปิดรายชื่อนักเตะในเกมคืนนี้ออกมาแล้ว โดยไม่มีชื่อของ ฟลอเรนซี่ อยู่ในทีมเพราะยังมีอาการบาดเจ็บ

รายชื่อนักเตะของ โรม่า นกัทำศึกกับ แอตเลติโก มาดริด : อลิสสัน, สโครุปสกี้, โรมันโญลี่, ฮวน เฮซุส, โคลารอฟ, โมเรโน่, ฟาซิโอ, บรูโน่ เปเรส, มาโนลาส, รัดจา เนียงกำลัน, สตรูทมัน, เปเยกรินี่, เด รอสซี่, โกนาล็องส์, เกอร์สัน, เปร็อตติ, เชโก้, อันแดร์, เดเฟรล, เอล ชาราวี

สรุปอันดับตารางคะแนนฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า แข่ง 12 นัด ชนะ 10 เสมอ 0 แพ้ 2 มี 30 คะแนน อยู่อันดับที่ 4 ของตาราง

โปรแกรมนัดถัดไปของฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2017/18 โรม่า จะออกไปเยือน ลุยจิ แฟร์ราริส ของ เจนัว ทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายน เวลา 21.00 น.

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 22 November 2560

อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่แอตเลติโก้ มาดริดโรม่า

แชร์หน้านี้

COMMENTS