แชร์หน้านี้

ขอแก้ตัว! ชนัตพล ลั่นพร้อมช่วยสวาทแคทล้างตาพัทยาหลังแพ้ยับปีก่อน

ชนัตพล สิกขะมณฑล กองกลางของทัพ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยอมรับการบุกเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ไม่ง่ายที่จะเก็บชัยชนะ แต่ขอทุ่มเต็มที่เพื่อเก็บผลการแข่งขันที่ดีกลับออกมา พร้อมตั้งเป้าล้างมลทินจากปีที่แล้ว

เจ้าของฉายา “เก็ตโด้” ถูกใบแดงไล่ออกจากสนามช่วงท้ายครึ่งแรก ทำให้ทีมต้องเล่น 10 คน ตลอด 45 นาทีหลัง ก่อนบุกพ่ายต่อ โลมาสีน้ำเงิน แบบขาดลอย 1-4 ในเกม ไทยลีก เมื่อซีซั่น 2016 ที่ผ่านมา

“การเจอพัทยาฯเมื่อปีที่แล้ว ยอมรับว่ามันเกมที่แย่มากๆเกมนึงสำหรับตัวผมเลย แน่นอนการไปเยือนในปีนี้ ผมต้องการแก้ไขในสิ่งต่างๆที่มันเหมือนติดค้างคาอยู่ในใจของผม”

“ถ้าได้รับโอกาสลงเล่น ผมพร้อมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ ซึ่งคือสิ่งที่ผมทำมาตลอด ส่วนเป้าหมายก็อยากเก็บอย่างน้อยหนึ่งคะแนนกลับออกมาให้ได้ หากเราช่วยกันเล่น ช่วยกันวิ่ง เล่นตามแท็คติกโค้ช ผมเชื่อว่าเราทำได้ครับ”

เมื่อถูกถามถึงบทบาทในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก “มันทำให้ผมรู้สึกสนุกมากๆครับ เราเป็นทีมที่ต้องเคลื่อนที่ตลอด พอยิ่งเคลื่อนที่ ก็ยิ่งเปิดพื้นที่ให้เล่นเยอะ ผมก็ยังสลับกับโดมินิคออกไปทางขวาได้ด้วย”

นอกจากนี้ ชนัตพล ยังพูดถึงการเข้ามาของ เปาโล แรนเจิ้ล อีกว่า “เขาเข้ามาสร้างความแตกต่างในเกมรุกได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เรามีความหวังในการจบสกอร์มากกว่าในเลกแรก เขาคือผู้เล่นระดับคุณภาพครับ”

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมลงสนามเกม ไทยลีก 2017 นัดที่ 20 บุกเยือน พัทยา ยูไนเต็ด วันที่ 28 มิถุนายน 2560 เวลา 17.45 น. ณ สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ ถ่ายทอดสด True Sport 2

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 27 June 2560

ชนัตพล สิกขะมณฑลนครราชสีมา มาสด้า เอฟซีพัทยา ยูไนเต็ด

แชร์หน้านี้

COMMENTS