แชร์หน้านี้

พีทีที บลูเวฟ กร้าวขอเอาถ้วยกลับไทย เตรียมชนอิหร่าน 30 ก.ค. นี้

การแข่งขันฟุตซอลสโมสรเอเชีย 2017ที่พู โถ อินดอร์ สเตเดี้ยม โฮจิมินห์ เวียดนาม ล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2560 มีการแถลงข่าวก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี พบ กิติ ปาซานด์ โดยจะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ค.60 เวลา 19.00 น.

การแถลงข่าวครั้งนี้ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี นำมาโดย ธัชพัทธ์ เบญจศิริวรรณ ประธานสโมสรพร้อมด้วย รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือคนไทย ส่วน กิติ ปาซานด์ มีทางด้าน อารีเลซ่า อัฟซาล กุนซือใหญ่กิติ ปาซานด์ร่วมแถลง

รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือใหญ่พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เผยถึงความพร้อมว่า“พรุ่งนี้(อาทิตย์ 30 ก.ค.60)ถือเป็นเกมสำคัญในชีวิตของผมและตัวนักเตะ พรุ่งนี้ทุกสิ่งทุกอย่างจะจดจ่ออยู่ในเกม 40 นาที และเราจะพยายามสร้างประวัติศาสตร์ของสโมสรให้ได้ครับ”

“ส่วนเรื่องที่กิติ ปาซานด์รู้วิธีเล่นและวิธีการรับมือกับศุภวุฒิ เถื่อนกลาง รวมถึง กฤษดา วงษ์แก้ว ผมไม่ได้กังวลเหมือนกัน เพราะทุกวันนี้ตัวนักกีฬาไทยเองรวมถึงสโมสรไทยเองค่อนข้างจะกลัวอิหร่าน แต่ตอนนี้ผ่านไป 10 ปีทัศนคติที่จะเล่นกับอิหร่าน รวมถึงทัศนคติที่จะเล่นกับญี่ปุ่น ณ ตอนนี้ไม่ได้เป็นปัญหากับนักเตะไทยแล้ว”

“แม้กระทั้งตัวทีมฟุตซอลไทย รวมถึง ตัวผู้เล่นของชลบุรีมันไม่ได้เป็นปัญหาเลย ในเกมนัดชิงผมและตัวนักเตะจะเล่นในสไตล์ของชลบุรี ไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นกับการต้องเจอทีมอิหร่าน”

“ต่อให้เขาเป็นแชมป์โลก หรือว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวลงมาเล่นแมตช์ชิงแมตช์เดียว เรารู้อยู่แล้วว่าการเจอกับอิหร่านเป็นเกมที่ยาก เขามีซูปเปอร์สตาร์เยอะแยะ มีหลายคนอยู่ในทีมชาติอิหร่านชุดที่ชนะบราซิลในเวิล์ดคัพหนล่าสุด แต่ผมว่าฟุตซอลแมตช์เดียว เราไม่จำเป็นต้องกลัวทีมไหน ตราบใดที่เวลายังไม่หยุด เราก็จะไม่หยุดหายใจ เราจะกัด เราจะฟัดให้เต็มที่แม้เขาจะเป็นอิหร่านก็ตาม”

ด้าน ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี กล่าวในการแถลงข่าวก่อนนัดชิงชนะเลิศว่า “หลายๆปีที่ผ่านมา ทีมเรามีฟอร์มการเล่นที่ดีขึ้นเรื่อยๆ สโมสรเรามีองค์ประกอบที่ดีส่วนปีที่ผ่านมาก็เรียนรู้เยอะ ปีที่ผ่านมาเราพลาดไป ปีนี้มาเรากลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิมและเราก็มีความมุ่งมั่นมากกว่าเดิม เป็น4ปีแล้วที่เราไม่ได้สัมผัสการเป็นแชมป์เอเชียมา แต่เรายังเหลืออีกหนึ่งนัดที่ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 July 2560

พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี

แชร์หน้านี้

COMMENTS