แชร์หน้านี้

บีจีขอ 3 แต้ม! ไทย ฮอนด้า เปิดรังพ่ายบางกอกกล๊าส 0-2

วันนี้สภาพสนาม เฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ค่อนข้างมีปัญหาเมื่อมีฝนตกลงมาทำให้สนามมีน้ำขังเป็นบางจุด เริ่มเกมทั้งสองทีมเปิดเกมรุกใส่กันแต่ว่ายังไม่มีจังหวะหวาดเสียว

นาที 17 เจ้าบ้าน ไทยฮอนด้า เป็นฝ่ายได้ลุ้น ก่อนจากจังหวะยิงตรงกรอบของ สิทธิโชค กันหนู แต่ว่าทิศทางยังไม่มุมพอทำให้ พิศาล ดอกไม้แก้ว ขยับมารับไว้ได้ไม่ยาก

2 นาทีถัดมา ท่ามกลางฝนที่โปรยปรายลงมาหนักขึ้น ยังเป็นเจ้าบ้านที่ได้โอกาสลุ้นต่อเนื่องคราวนี้ กุสตาโว ดา ซิลวา ได้ยิงไกลแต่บอลก็ข้ามคานออกไปเยอะ

นาที 26 บางกอกกล๊าส เอฟซี ขึ้นเกมทางขวา แนวรับไทยฮอนด้า สกัดบอลมาเข้าทาง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ยิงสวนทันทีแต่บอล้ามคานออกไปเยอะ

GOAL! นาที 33 กลายเป็นทีมเยือนที่รูปเกมไม่ได้เหนือกว่ามากมากได้ประตูออกนำก่อน จากจังหวะที่ ชาตรี ฉิมทะเล พลิกตัวยิงแล้ว วัฒนพงษ์ ตาบุดดา รับบอลไม่อยู่และถูก สุรชาติ สารีพิมพ์ ตามมาซ้ำเข้าประตูให้ บีจี บุกขึ้นนำ 1-0

นาที 38 บางกอกกล๊าส ใช้ความเร็วของ ศราวุฒิ มาสุข โจมตีแนวรับ ไทยฮอนด้า เมื่อทะลุขึ้นมาทางขวาก่อนตักบอลมาเสาไกลให้ ชาตรี ฉิมทะเล พุ่งมาโขกบอลหลุดเสาออกไป

ก่อนหมดเวลา 2 นาที ยาสมานี่ คัมโปส อ่านจังหวะไปดักบอลที่ มีเดช สรายุทธพิสัย สกัดบอลไม่ดีมาเข้าทาง และกดด้วยซ้ายบอลผ่านหน้าประตูออกไปไม่ได้ลุ้น

จบครึ่งแรก บางกอกกล๊าส เอฟซี บุกขึ้นนำ ไทยฮอนด้า ลาดกระบังอยู่ด้วยสกอร์ 1-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังเป็นเจ้าบ้าน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง ที่เป็นฝ่ายครองบอลบุกเข้าใส่ทีมเยือนหวังตีเสมอ

เริ่มต้นมาแค่ 6 นาที ศราวุฒิ มาสุข เก็บบอลได้ทางซ้ายของกรอบเขตโทษ ก่อนที่จะลากบอลตัดเข้าทางแล้วยิงด้วยขวาบอลหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

นาที 56 บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ลูกฟรีคิกระยะประมาณ 30 หลา ยาสมานี่ คัมโปส ยิงเองแต่บอลเบาทำให้ วัฒนพงษ์ ตาบุดดา รับเอาไว้ได้สบาย

นาที 59 ตัวสำรองที่เพิ่งลงไปใหม่อย่าง เชาว์วัฒน์ วีระชาติ เกือบทำประตูให้ทีมออกนำได้จากกรสัมผัสบอลครั้งแรกเมื่อ สุรชาติ สารีพิมพ์ เปิดบอลมาให้ ชาตรี ฉิมทะเล แตะคืนให้กองกลางดีกรีU23 ทีมชาติไทยยิงตรงตัว วัฒนพงษ์ ตาบุดดา

เข้าสู่ช่วง 20 นาทีสุดท้าย เจ้าบ้าน ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เป็นฝ่ายโหมบุกเข้าใส่ บางกอกกล๊าส อย่างหนักแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่เฉียบคมพอ

นาที 78 ริคาร์โด้ เฆซุส กองหน้าตัวเก่งของ ไทยฮอนด้า ที่ลงสนามมาเป็นตัวสำรอง ได้จังหวะพลิกบอลหนี ปิยะชนก ดาฤทธิ์ แล้วยิงบอลหลุดเสาออกไปแบบได้ลุ้น

นาทร 79 บางกอกกล๊าส เอฟซี พลาดโอกาสทองที่จะนำห่างไป 2-0 จากลูกยิงไกลของ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ซัดเต็มข้อ วัฒนพงษ์ ตาบุดดา ปัดไปชนคานบอลมาเข้าทาง ศราวุฒิ มาสุข ได้โขกซ้ำจ่อๆ ข้ามคานออกไปอย่างเหลือเชื่อ

GOAL! นาที 83 สุรชาติ สารีพิมพ์ มาเรียกจุดโทษให้กับทีมเยือนได้จากจังหวะลากลุย และ ดาเนียล โตติ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปอย่างเฉียบขาดทำให้ บางกอกกล๊าส ขยับนำห่าง 2-0

เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เปิดบ้านพ่ายให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 2-0

รายชื่อ

ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี : วัฒนพงษ์ ตาบุดดา (GK)-มีเดช สรายุทธพิสัย ,วัชระ มหาวงศ,คมกริช คำโสกเชือก,มิชิตากะ อากิโมโตะ – กุสตาโว ดา ซิลวา(ถวิล บุตรสมบัติ น.56) , นพพล ผลอุดม(สราวุฒิ คงเจริญ น.80) ,ศุภเสกข์ ไก่แก้ว, โรนิร์ เดอ ซูซา กอนซัลเวส – ราฟาเอล ลิมา , สิทธิโชค กันหนู (ริคาร์โด้ เฆซุส น.68)

บางกอกกล๊าส เอฟซี : พิศาล ดอกไม้แก้ว (GK)-ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ,จูราตะ อิเคดะ, แมตต์ สมิธ-พิชิต เกสโร(ทัศนพงษ์ หมวดดารักษ์ น.68) ,พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ,ศราวุฒิ มาสุข (ศุภชัย คมศิลป์ น.81),ดาเนียล โตติ,ยาสมานี่ คัมโปส(เชาว์วัฒน์ วีระชาติ น.58) – ชาตรี ฉิมทะเล ,สุรชาติ สารีพิมพ์

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 July 2560

บางกอกกล๊าส เอฟซีไทย ฮอนด้า ลาดกระบัง

แชร์หน้านี้

COMMENTS