แชร์หน้านี้

จะทำให้ดีที่สุด! เชาว์วัตน์ ตั้งเป้าป้องกันแชมป์ซีเกมส์ให้ได้

หลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 20 ขุนพลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดลุยศึกซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อ 11 ส.ค. 60 โดยมีชื่อของ “เจ้าอินซ์” เชาว์วัตน์ วีระชาติ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปี ของ “เดอะ แรบบิท” บางกอกกล๊าส เอฟซี ด้วย

“เจ้าอินซ์” เชาว์วัตน์ ได้ลงสนามช่วยต้นสังกัด บีจีเอฟซี เปิดบ้านเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน จากนั้นจึงเดินทางไปเข้ารายงานตัวพร้อมเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ที่ศูนย์ฝึกบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บางบ่อแคมป์ จ.สมุทรปราการ กับทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี หลังมีชื่อติดโผ 26 ขุนพลชุดแรก

ล่าสุดลงสนามอุ่นเครื่องเสมอกับสโมสร อีสเทิร์น เอสซี จากฮ่องกง 1-1 เมื่อวันที่ 10 ส.ค.60 ก่อนสมาคมกีฬาฟุตบอลฯจะประกาศรายชื่อ 20 คนสุดท้าย ซึ่งเจ้าอินซ์ ยืนยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

“ทุกครั้งที่ได้ลงสนามรับใช้ชาติ ผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก รวมถึงการแข่งขันซีเกมส์ ครั้งนี้ เราซ้อมรวมทีมกันมานาน ทุกคนต่างมุ่งมั่นตั้งใจที่จะคว้าแชมป์มาครองให้ได้” เจ้าตัวกล่าว

“แน่นอนว่าเป้าหมายของเราคือแชมป์ ส่วนตัวผมก็ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และจะเก็บเหรียญทองกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทยทุกคนให้ได้”

“สุดท้ายขอฝากให้พี่น้องชาวไทยส่งกำลังใจไปร่วมกันเชียร์ทืมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ด้วยนะครับ”

สำหรับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี  จะมีคิวประเดิมสนาม ในวันที่ 15 ส.ค.60  พบ อินโดนีเซีย ที่สนาม ชาห์ อลัม เวลา 15.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 9 MCOT HD

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 12 August 2560

ทีมชาติไทย

แชร์หน้านี้

COMMENTS