แชร์หน้านี้

ปูลปิส ชมฟอร์มแข้งหน้าใหม่โต๊ะเล็กช้างศึก ก่อนป้องกันแชมป์ซีเกมส์

ปูลปิส กุนซือช้างศึกโต๊ะเล็ก สุดปลื้มผลงานแข้งหน้าใหม่ ก่อนเตรียมป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศ มาเลเซีย

ความเคลื่อนไหวของทัพ “ช้างศึกโต๊ะเล็ก” ทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย ภายใต้การดูแลของ “บิ๊กรัญ”สรัญ รังคสิริ ในฐานะผู้จัดการทีม โดยมี”ปูลปิส”โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส เทรนเนอร์ชาวสเปน เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ชุดเตรียมป้องกันแชมป์ ซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศ มาเลเซีย ระหว่างวันที่ 19-30 สิงหาคมนี้

โดยเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา “ปูลปิส”โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส นำทัพลูกทีมฝึกซ้อมอย่างหนักกว่า 2 ชั่วโมง โดยการฝึกซ้อมเน้นในเรื่องของแท็คติกในการแข่งขัน และดำเนินไปอย่างเข้มข้น ซึ่งหลังจากที่ปักหลักฝึกซ้อม ณ.ศูนย์วิทยาศาสตร์ การกีฬาแห่งประเทศ ครบ 1 สัปดาห์ แบบปราศจากแข้งแกนที่ติดภารกิจรับใช้ ต้นสังกัด พีทีที ชลบุรี บลูเวฟ ในการแข่งขันสโมสรชิงแชมป์เอเชีย ทาง กุนซือใหญ่เลทอกสเปนก็ออกมาแสดงความพอใจต่อการฝึกซ้อมของลูกทีม ที่ส่วนใหญ่เป็นหน้าใหม่ในนามทีมชาติไทย
“อย่างที่ทราบ นักเตะแกนหลักของเราจาก พีทีที ชลบุรี บลูเวฟ ยังไม่ได้เข้ามาสมทบกับทีม แต่ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้ฝึกซ้อมกับนักเตะหน้าใหม่เป็นส่วนใหญ่ บางคน ผมเองก็พอรู้จักแล้วบางคนก็ต้องเรียนรู้กันอยู่ แต่ส่วนหนึ่งของการเรียนรู้ผมเองก็ค่อนข้างพอใจกับผลงานของนักเตะหน้าใหม่ พวกเขามีความพยายาม มีความทุ่มเท ผมมีความสุขกับนักเตะหน้าใหม่ที่ทำหน้าที่ของพวกเขาได้เป็นอย่างดี”

ข้อมูลและภาพ : ฟุตบอลทีมชาติไทย

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 13 July 2560

ช้างศึกโต๊ะเล็กซีเกมส์ทีมชาติไทยปูลปิส

แชร์หน้านี้

COMMENTS