แชร์หน้านี้

กากเกิน! น้ามู แจ้งบอร์ดเขี่ย มาเที่ยว พ้นหลุมซะ

อ็องโตนี่-มาร์กซิยาล

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการไม่ไหวจะเคีร์ย แจ้งบอร์ดบริหารสโมสร ให้ขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ปีกไม่พัฒนาออกจากทีมเพื่อสมทบทุนซื้อนักเตะใหม่

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ประสบปัญาฟอร์มการเล่นไม่ได้ตามที่คาดหวัง หลังจากเกมล่าสุดที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อ ไบรท์ตัน ไปด้วยสกอร์ 2-3 ซึ่ง มาร์กซิยาล ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแตผลงานกลับย่ำแย่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ทำให้ต้องเปลี่ยนตัวออก ทั้งนี้นักเตะเองก็ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดในช่วงซัมเมอร์ รวมไปถึงมีปัญหาไม่ลงรอยกับ มูรินโญ่ กรณีไม่มาร่วมทีมในช่วง์ปรี-ซีซั่นที่สหรัฐอเมริกาซึ่งต้องไปดูแลภรรยาที่เพิ่งคลอดนั่นเอง แต่ในช่วงตลาดซื้อขายใกล้จะหมดในช่วงต้นเดือนสิงหาคมลง มูรินโญ่ ตัดสินใจเก็บนักเตะไว้เพื่อใช้งานต่อ

อย่างไรก็ตาม โจเซ่ มูรินโญ่ ไม่ไหวกับฟอร์มการเล่นของนักเตะรายนี้ ได้ออกมาเรียกร้องให้ เอ็ด วู้ดเวิร์ด องประธานสโมสรของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมเพื่อเพิ่มทุนในการซื้อนักเตะใหม่ช่วงมกราคมปีหน้า

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 21 August 2561

Anthony Martialjose mourinhomanchester unitedpremier leagueพรีเมียร์ลีกอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดโจเซ่ มูรินโญ่

แชร์หน้านี้

COMMENTS