แชร์หน้านี้

เลสเตอร์ แถลงอาลัย ถึง คุณวิชัย เสียชีวิตเหตุเครื่องบินตก

วิชัย ศรีวัฒนประภา

แถลงการณ์เรื่อง: คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

แถลงการณ์ร่วมออกในนามของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์, สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ที่เกี่ยวกับประธานกรรมการคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา

ด้วยความเสียใจและความอาลัยอย่างสุดซึ้งที่ทางสโมสรได้รับการยืนยันว่าคุณวิชัย ศรีวัฒนประภาเป็นหนึ่งในผู้เสียชีวิตเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นในขณะที่เฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวได้พาท่านและอีก 4 คนออกไปบริเวณนอกสนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมในเมืองเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งทั้งห้าคนไม่มีใครที่รอดชีวิตมาได้ในเหตุการณ์นี้

ในนามของกลุ่มบริษัทคิง เพาเวอร์ สโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี้ และสโมสรฟุตบอลโอเอช ลูเวิน ขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัว ศรีวัฒนประภา และครอบครัวของบรรดาผู้ที่โดยสารอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ลำดังกล่าวมา ณ ที่นี้ด้วยเช่นกัน

แด่คุณวิชัย โลกใบนี้ได้สูญเสียอีกหนึ่งบุคคลที่ยิ่งใหญ่ บุคคลที่เป็นผู้ที่มีจิตใจดี มีความเอื้ออาทรต่อผู้อื่น บุคคลที่ชีวิตนี้ได้อุทิศให้กับการสิ่งที่รักให้กับครอบครัวของเขา รวมไปถึงความสำเร็จต่าง ๆ ภายใต้การนำของคุณวิชัย เราทุกคนต่างเป็นสมาชิกครอบครัวภายใต้การนำของหัวหน้าครอบครัวอย่างคุณวิชัย ซึ่งพวกเราจะเป็นสมาชิกครอบครัวที่เสียใจกับจากไปของคุณวิชัย แต่เราจะยังคงรักษาไว้ซึ่งเจตนารมณ์และวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่คุณวิชัยได้ทิ้งไว้เป็นมรดกสืบต่อไปในอนาคต

ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้จะมีการเปิดให้ลงนามแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณวิชัย ศรีวัฒนประภาที่คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยมตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้ยังได้เปิดให้ลงนามแสดงความอาลัยที่สนาม คิง เพาเวอร์ แอท เดนดรีฟ ในเมืองลูเวิน ประเทศเบลเยียมอีกด้วย

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาลงนามได้ด้วยตนเองสามารถเข้าไปลงนามได้ที่ www.lcfc.com และ www.ohleuven.com

การแข่งขันทีมฟุตบอลของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ และ การแข่งขันฟุตบอลทีม U-23 กับ ทีมเฟเยนูร์ด ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อินเตอร์เนชั่นแนลคัพ ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันอังคารที่จะถึงนี้ได้ถูกเลื่อนออกไปก่อน

พวกเราได้สัมผัสกับความประทับใจและความจริงใจอย่างแท้จริงจากการตอบรับที่ยอดเยี่ยมของแฟนบอลผู้ซึ่งได้สนับสนุนและส่งกำลังใจ รวมถึงการแสดงออกถึงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน พร้อมทั้งยังได้ส่งความรู้สึกที่ซาบซึ้งในห้วงเวลาที่ยากลำบากนี้

cr : Leicester City FC Thailand

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 29 October 2561

Leicester Cityคุณวิชัย ศรีวัฒนประภาเลสเตอร์ ซิตี้

แชร์หน้านี้

COMMENTS