แชร์หน้านี้

พี่เสือ สนคว้า อัลเดอร์ไวเรลด์ เสริมทัพซัมเมอร์นี้

โทบี้-อัลเดอร์ไวเรลด์

บาเยิร์น มิวนิค แสดงความสนใจ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วมทีม พร้อมยื่นข้อเสนอให้พิจารณาในซัมเมอร์นี้

โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลังทีมชาติเบลเยียม ตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งก่อนหน้านี้แทบไม่ปรากฏว่าสโมสรสนใจคว้าตัวมาร่วมทีมเลยแม้แต่นิดเดียว ประกอบกับ อนาคตของ เยอโรม บัวเต็ง ปราการหลังของ บาเยิร์น มิวนิค เองที่ตกเป็นข่าวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นที่เชื่อกันว่าสโมสรต้องหาตัวแทนมาร่วมทีมนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ทั้ง โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ และ เยอโรม บัวเต็ง ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้จึงเป็นเหตุให้ต้องยุติความต้องการลง และอนคตของ อัลเดอร์ไวเรลด์ เองก็ค่อนข้างจะมีปัญหากับสโมสรอยู่ด้วยจึงมีความเป็นไปได้ว่าดีลย้ายตัวนี้อาจจะเกิดขึ้นก่อนตลาดปิดสิ้นเดือนนี้

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมแล้วที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พิจารณาปล่อยตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ออกจากทีม หลังจากแสดงความสนใจคว้าตัวมาร่วมทีมซึ่งคาดว่า 40 ล้านยูโร

 

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 17 August 2561

bayern munichBundesLiga GermanyToby AlderweireldTottenham Hotspurท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์บาเยิร์น มิวนิคบุนเดสลีกา เยอรมันโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์

แชร์หน้านี้

COMMENTS