แชร์หน้านี้

สมาคมฯ จัดพิธีปิดพร้อมมอบประกาศนียบัตรผู้อบรม AFC ‘Pro’ Diploma Coaching Course

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดพิธีปิดการอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC ‘Pro’ Diploma Coaching Course ณ พัฒนา กอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท วันที่ 23 มกราคม 2561 เวลา 14.30 น.

การอบรมดังกล่าวดำเนินมาตั้งแต่เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2559 พิธีปิดนำโดย คุณ ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายสื่อสารองค์กร พร้อมด้วย มร. ลิม คิม ชอน หัวหน้าฝ่ายอบรม, มร. วินเซนต์ ซูบรามาเนียม วิทยากร และ ผู้เข้าอบรมทั้งหมด 17 คน (2 คนติดภารกิจกับต้นสังกัด)

ธนศักดิ์ สุระประเสริฐ ได้มอบใบประกาศนียบัตรเพื่อยืนยันว่าได้เข้าร่วมอบรมพร้อม กล่าวแสดงความยินดีแก่ผู้เข้าอบรมที่เข้าร่วมการอบรมมาจนโมดูลสุดท้ายครบตามระยะเวลา ว่า “ก่อนอื่นผมขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่สามารถเข้าอบรมหลักสูตรผู้ฝึกสอนขั้นสูงจนจบ และก็ขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลาและเงินทองมาอบรมคอร์สนี้ การอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC ‘Pro’ ที่ประเทศไทยนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้นในประเทศไทย”

“ต้องขอบคุณทางพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ต รีสอร์ท ที่อำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ สุดท้ายก็ขอฝากทุกท่านนะครับ เพราะทุกคนต่างทำงานกับสโมสร ตั้งแต่ผมเข้ามาทำงานในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ความใฝ่ฝันของผมคือการจัดการอบรมต่างๆ ตามที่สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียวางไว้ ตลอดสองปีที่ผ่านมา เราก็มีการจัดการอบรมมากมาย ไล่ตั้งแต่หลักสูตรเบื้องต้น รวมถึง ซี บี เอ และ โปร รวมถึงหลักสูตรของฟุตซอล, ผู้รักษาประตู เราจะพยายามนำการอบรมต่างของทั้งฟีฟ่า และ เอเอฟซี เข้ามาประเทศไทยให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขอขอบคุณและแสดงความยินดีกับทุกท่านด้วยครับ”

ด้าน วินเซนต์ ซูบรามาเนียม วิทยากรหลักของการอบรมกล่าวว่า “การอบรมครั้งนี้ก็มีผู้ฝึกสอนชื่อดังเข้าร่วมอบรมมากมาย ทางตัวเองก็พร้อมที่จะสนับสนุนประเทศไทยเสมอ และหวังว่าจะมีโค้ชไทยกล่าวไปสู่การเป็นโค้ชอาชีพมากขึ้นเรื่อยๆ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่สละเวลามา ณ ที่นี้”

“ผมมั่นใจว่าในอนาคต ผู้เข้าร่วมอบรมทุกคนจะสามารถสร้างผลงานเพื่อพัฒนาวงการฟุตบอลไทยขึ้นไปอีกระดับได้แน่นอน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมกับผู้เข้าอบรมได้พูดคุยกันมากมาย ได้ตัดสินใจอะไรร่วมกันหลายๆอย่าง ตอนนี้หน้าที่ของผมได้จบลงแล้ว ผมขอให้ทุกคนโชคดี และประสบความสำเร็จกับหน้าที่ของคุณ ขอบคุณมากครับ”

ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จะมีการประกาศรายชื่อผู้ผ่านการอบรมผู้ฝึกสอนหลักสูตร AFC ‘Pro’ Diploma Coaching Course อีกครั้งภายในเวลาสามเดือนหลังจากนี้

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 23 January 2561

AFCสมาคม

แชร์หน้านี้

COMMENTS