แชร์หน้านี้

“ฮอดจ์สัน” มีความกังวลเป็นอย่างมากหลังจาก “เคลลี่” ได้รับบาดเจ็บรายล่าสุด

มาร์ติน เคลลี่

กองหลัง มาร์ติน เคลลี่ เป็นนัดเตะคนล่าสุดของคริสตัล พาเลซที่ได้รับบาดเจ็บ หลังจากที่เขาได้ประสบปัญหาที่เอ็นร้อยหวายในเกมที่เสมอกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซได้ออกมาบอกว่าเขามีความกังวลเป็นอย่างมากเกี่ยวกับรายการบาดเจ็บของนักเตะภายในสโมสรที่มีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกองหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษอย่าง มาร์ติน เคลลี่ ต้องมารับกับอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดไป 1-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมาร์ติน เคลลี่ พึ่งจะลงเล่นให้กับสโมสรครบ 100 เกมเมื่อไม่นานมานี้ได้เป็นนักเตะคนล่าสุดที่ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บ เนื่องจากก่อนหน้านี้นักเตะในทีมชุดใหญ่ได้รับบาดเจ็บไปแล้วไปเป็นจำนวนมากอย่างเช่น บาการี่ ซาโก้, สกอตต์ แดนน์, รูเบน ลอฟตัส ชีค และ เจสัน พันเชียน ซึ่งทำให้ผู้จัดการทีม รอย ฮอดจ์สัน ได้ออกมาบอกว่าเขารู้สึกว่าอาการบาดเจ็บของนัดเตะที่เยอะมากแบบนี้อาจจะส่งผลสำหรับผลงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า
“มันเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวมาก เพราะเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ แต่เหตุการที่เกิดขึ้นเนื่องจากการทำฟาล์ว”

“เรามีนักเตะที่สามารถเลือกใช้งานในทีมได้น้อยมาก ซึ่งผมหวังว่าเราจะได้ดาวรุ่งที่เข้ามาเสริมทีมในช่วงมกราคมที่ผ่านมาจะก้าวขึ้นมาช่วยทีมได้เร็วกว่าเดิมที่คาดการณ์กันไว้ หรือไม่ก็อาจจะดึงดาวรุ่งหนึ่งหรือสองรายจากทีมชุดเล็กขึ้นมา”

“เราไม่สามารถบอกได้ว่า มาร์ติน เคลลี่ ได้รับบาดเจ็บหนักแค่ไหน แต่ทีแน่ๆเขาอาจจะพลาดโอกาสช่วยทีมไปจนจบฤดูกาลนี้เลยก็มีความเป็นไปได้”

ข่าวฟุตบอลวันนี้ 5 February 2561

คริสตัล พาเลซนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดพรีเมียร์ลีกมาร์ติน เคลลี่รอย ฮ็อดจ์สัน

แชร์หน้านี้

COMMENTS